3Q CMN CHÍNH THỨC TRÌNH LÀNG ĐẾN GAME THỦ VIỆT!
13.08.2021

Tỷ muội nhà Kiều xin chào các Tướng Quân,

Vậy là những ngày mong mỏi đợi chờ 3Q CMN đã kết thúc, tỷ muội nhà Kiều rất cảm ơn những lời động viên và sự ủng hộ nhiệt tình của các Tướng Quân, và cuối cùng thời khắc chúng ta cùng đón chờ đã đến, hôm nay 15h19' ngày 16/8/2021 game 3Q CMN - Chơi Mệt Nghỉ chính thức trình làng đến tất cả mọi người!!!

3Q CMN khai thác đề tài Tam Quốc trong thế giới huyền huyễn, khi đại chiến tam quốc bấy giờ bỗng trở thành cuộc đối đầu của Thần và Ma. Trò chơi là sự kết hợp độc đáo giữa tựa game thẻ tướng chiến thuật, pha thêm lối chơi của các dòng game AFK, IDLE đang hot trên thị trường.


Mặc dù khai thác đề tài quen thuộc nhưng nhờ sở hữu sự kết hợp lạ mắt cùng đồ họa Fantasy sắc nét với dàn nhân vật “chất” không bàn cãi, 3Q CMN vẫn nhận được không ít lời khen từ phía cộng đồng. Tham gia vào game người chơi sẽ được gặp lại hàng loạt các vị tướng nổi tiếng như Tào Tháo, Quan Vũ, Triệu Vân nhưng với một ngoại hình có phần mới mẻ. Nhờ vào việc đầu tư mạnh ở khâu thiết kế, trò chơi thu hút không chỉ game thủ nam mà còn không ít game thủ nữ cũng muốn thử 1 lần trải nghiệm.

home-720x350

Gameplay của trò chơi vẫn xoay xung quanh câu chuyện mạnh hóa nhân vật cùng dàn hệ thống tính năng phong phú và đa dạng như pháp bảo, pháp trận, trang bị, hệ tướng, kỹ năng, pet, sơn trang, phù văn, thần khí…giúp người chơi có thể thoải mái tăng sức mạnh cho các tướng của mình mà không có điểm dừng.

Với các tính năng tiêu biểu của lối chơi Idle sẽ đem lại cảm giác vô cùng tự do cho game thủ, không bị gò bó trong các khuôn khổ khi cứ phải online liên tục để cày cuốc. Với 3Q CMN giờ đây người chơi có thể thoải mái AFK nhưng vẫn có quà, chưa kể đến việc có thể thoải mái vượt ải, leo tháp mà không tốn một giọt thể lực nào. Quả đúng như tên gọi 3Q CMN – Chơi Mệt Nghỉ đúng không nào!

Và để chào mừng các Tướng Quân đến với thế giới Tam Quốc Huyền Huyễn đầy sống động và độc đáo này, 3Q CMN đã mang đến rất nhiều sự kiện hấp dẫn cùng với hàng ngàn phần quà chỉ có thể nói là "Đỉnh của chóp" !

home-720x350

Hãy cùng Tỷ muội nhà Kiều bước vào một thế giới huyền huyễn Tam Quốc chưa từng được ai biết đến, khi đại chiến tam quốc bấy giờ bỗng trở thành cuộc đối đầu của Thần và Ma! Chiến thôi nào!