9h19' ngày 16/06 Ngự Kiếm Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam
15.06.2020

Bối Nhi xin chào các vị Đại Hiệp!

Lời nói đầu xin cảm ơn các Đại Hiệp đã đồng hành cùng Bối Nhi suốt thời gian qua, từ những ngày đầu chuẩn bị cho đến ngày hôm nay, Bối Nhi rất vui mừng khi Ngự Kiếm Mobile cuối cùng cũng đã hoàn thành và trình làng đến mọi người vào 9h19' ngày 16.06.2020 !!!

Ngự Kiếm Mobile với cốt truyện mới lạ xoay quanh những câu chuyện bên ngoài trên chốn võ lâm mà người chơi chưa từng biết đến. Tận dụng yếu tố xuyên không được đông đảo người chơi game nói riêng cũng như cộng đồng nói chung yêu thích, bạn sẽ hoá thân vào một trong Bát đại môn phái tiếng tăm chốn võ lâm, cùng lên đường hành hiệp trượng nghĩa, giúp đỡ bá tánh, bình thiên hạ, bên cạnh đó tất nhiên cũng không thể thiếu được những câu chuyện phía sau từng nhân vật, những chuyện tình chốn giang hồ đan xen cốt truyện chính “Nhất Kiếm, Nhất Tình, Nhất Giang Sơn” đặc sắc mới lạ, bảo đảm cuốn hút người chơi đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, Ngự Kiếm Mobile được đánh giá là một sự bùng nổ về dòng game MMORPG đậm chất võ hiệp, PK liên server cực chất, kho tàng ngoại trang và vũ khí phong phú đa dạng, cùng vô vàn những tính năng cực đỉnh khác đang chờ bạn. Tất cả những gì bạn cần đã gói gọn trong tầm tay, chỉ với vài cú click, bạn đã xuyên không ngay đến thế giới võ hiệp đầy mê hoặc của Ngự Kiếm Mobile – tuyệt tác game mobile võ hiệp huyền huyễn.

home_720x350

9h19' ngày 16.06.2020 Ngự Kiếm Mobile chính thức mở Server đầu tiên, Bối Nhi đang chờ các Đại Hiệp tại đỉnh Hoa Sơn để cùng đàm đạo và tranh tài võ hiệp. Các Đại Hiệp hãy mau mau tới tham dự Hoa Sơn Luận Kiếm!!!

Để chào mừng mọi người đến và trải nghiệm một thế giới võ hiệp đầy mới lạ, Ngự Kiếm Mobile có mở những sự kiện cũng như ưu đãi dành cho các Đại Hiệp đến tham dự:

1. EVENT ĐUA TOP NHẬN NGAY TƯỢNG VÀNG

2. QUÀ CHÀO MỪNG TÂN THỦ

 CHÚC CÁC HUYNH TỶ CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ CÙNG NGỰ KIẾM MOBILE!!!