REFUND/NẠP LẬU
28.06.2021

Các bạn xin hãy chú ý!!!

Refund cũng như mua bán lậu các gói nạp với mục đích gian lận và lừa đảo. Điều này là một trong những hành vi sai trái cũng như bị cấm ở bất cứ Game nào của CMN phát hành. Vì thế, các Tướng Quân hãy đọc kĩ bài này để tránh những trường hợp đó nhé!

69 (1)


Mua bán nạp lậu là gì?

- Mua bán nạp lậu là hình thức mua - bán thẻ game, thẻ nạp,... thông qua các trang nạp lậu, quảng cáo trên Facebook,... việc này giúp các Tướng Quân có thể mua giúp NC, Kim Cương... rẻ hơn rất nhiều lần so với mệnh giá được niêm yết trong game, và quan trọng giao dịch này sẽ không thông qua trang nạp chính thức của 3Q CMN Mobile là: https://nap.cmn.vn/ - điều này dẫn đến các hậu quả khôn lường vì Tướng Quân sẽ không xác minh được trang web đó có "chính chủ" game hay không, hoặc không có các biện pháp bảo vệ, hỗ trợ nếu xảy ra các trường hợp mất mát về tiền bạc, quyền lợi.

Trong trường hợp xảy ra sự việc trên, NPH sẽ không chịu trách nhiệm về hành vi vi phạm quy định này của các Tướng Quân!

Refund là gì?

- Refund là hình thức người chơi yêu cầu hoàn trả tiền lại sau khi hoàn tất giao dịch. Lợi dụng tính năng hỗ trợ người dùng này của đại đa số các game hiện nay, những thành phần không tốt đã tiến hành thực hiện những giao dịch ngoài luồng, thông qua bên thứ 3, giao dịch ảo,... nhằm lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của người chơi.

- Thông thường những thành phần lừa đảo sẽ thực hiện bằng cách mời mọc, chiêu trò, hướng dẫn người chơi nạp tiền, mua thẻ cào, thẻ game,... Sau khi người chơi đồng ý thực hiện giao dịch, các đối tượng bắt đầu tiến hành thực hiện nạp NC, Kim Cương... thông qua kênh thanh toán Google Wallet và Apple cho các tài khoản game. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất giao dịch, các đối tượng lừa đảo tiến hành kiến nghị lên Google và Apple yêu cầu hoàn tiền nhiều lần mặc dù NC, Kim Cương... đã được chuyển vào game.

Trong trường hợp xảy ra sự việc trên, NPH sẽ không chịu trách nhiệm về hành vi vi phạm quy định này của các bạn!

    Giải quyết khi xảy ra trường hợp Refund - Mua bán nạp lậu?

    - Vì đây là hành vi lừa đảo và trục lợi bất chính từ đối tượng lừa đảo và người chơi trực tiếp bị ảnh hưởng lớn, do đó 3Q CMN Mobile quyết định đưa ra chính sách xử lý như sau:

    1. Tài khoản của người mua sẽ bị khóa vĩnh viễn khi phát hiện tài khoản có sở hữu tiền nạp từ dịch vụ mua bán lậu hoặc refund không rõ ràng.

    2. Toàn bộ thông tin chủ sở hữu tài khoản bán tiền lậu và mua tiền lậu (dòng máy, IP, tên tuổi, thời gian,...) sẽ được chuyển cho cơ quan chức năng để xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

    ***LƯU Ý: Đây là 2 hình thức mua bán nạp lậu gây ảnh hưởng xấu trực tiếp đến game và lợi ích của các Tướng Quân, vì thế mọi người chú ý cẩn trọng để tránh không vướng phải lỗi này. Vì một cộng đồng 3Q CMN Mobile lành mạnh, nói KHÔNG với gian lận, nạp lậu và Refund!!!

                 Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt với cùng 3Q CMN Mobile!