CẢNH BÁO REFUND VÀ KHÓA TÀI KHOẢN
14.07.2022

Các Nhà Thám Hiểm thân mến!
- Hiện tại có rất nhiều chiêu trò lừa đảo lợi dụng Refund giao dịch, nhiều Nhà Thám Hiểm không biết đã sử dụng dịch vụ của các đối tượng trên dẫn đến việc bị hệ thống khóa tài khoản. Sau đây BDH xin được giải thích Nạp Lậu - Refund giao dịch và các hình thức Nạp lậu giá rẻ nguy hại đến thế nào.

5456416

1. Lừa đảo giao dịch, Refund giao dịch như thế nào?
Cách thức mà các đối tượng nạp giá rẻ thực hiện Refund giao dịch như sau:
- Đầu tiên, các đối tượng lừa đảo tự nhận nạp các gói với giá rẻ hơn kênh nạp chính thống của NPH CMN Online, thông qua các trang nạp lậu, quảng cáo trên Facebook..v.v.. việc có thể mua giúp rẻ hơn rất nhiều lần so với mệnh giá được niêm yết trong game.
- Sau khi người chơi đồng ý thực hiện giao dịch, các đối tượng bắt đầu tiến hành thực hiện Nạp thông qua kênh thanh toán Google Wallet và Apple cho các tài khoản game. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất giao dịch, các đối tượng lừa đảo tiến hành kiến nghị lên Google và Apple yêu cầu hoàn tiền nhiều lần mặc dù vật phẩm đã được chuyển vào game. Đây gọi là hình thức Refund giao dịch, chiêu trò thường dùng của các tay lừa đảo Nạp giá rẻ.
- Yêu cầu hoàn tiền nhiều lần khi không có lỗi thanh toán là hành vi không hợp lệ, dẫn đến tình trạng lừa đảo giao dịch, sẽ bị truy tố trách nhiệm hình sự từ phía Google Wallet và Apple.


2. Hình thức xử lý các tài khoản nạp Refund và Nạp lậu

KHÓA TÀI KHOẢN THỰC HIỆN REFUND MÀ KHÔNG CẦN BÁO TRƯỚC


1. Tài khoản của người mua sẽ bị khóa vĩnh viễn khi phát hiện tài khoản có sở hữu tiền nạp từ dịch vụ mua bán lậu.
2. Toàn bộ thông tin chủ sở hữu tài khoản bán tiền lậu và mua tiền lậu (dòng máy, IP, tên tuổi, thời gian,...) sẽ được chuyển cho cơ quan chức năng để xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Nhà Thám Hiểm xin lưu ý chỉ nên nạp game tại kênh nạp chính thống. Mọi thắc mắc cần giải đáp xin liên hệ hotline 1900 6837
BDH Truyền Thuyết Thánh Thụ