BÍ KÍP TĂNG LỰC CHIẾN CHO TÂN THỦ
03.04.2023

Các Lãnh Chúa Thân Mến!

Hôm nay Luna sẽ chia sẻ cho quý Lãnh Chúa “mẹo” để giúp các tân thủ tăng Lực Chiến để mọi người nắm rõ thông tin để cùng nhau chiến đấu nhé.

I. CỐT LÕI TĂNG LỰC CHIẾN

    Đầu tiên chính là cấp: Cấp càng cao lực chiến càng cao, nếu lực chiến cao gấp mấy lần thì cho dù là Tướng kém cỏi cỡ nào cũng có thể đánh tướng đội quốc gia.

      1111111111111111

        Thứ 2 là cấp sao Tướng: Cấp sao tướng cần cùng 1 tướng làm vật liệu tăng sao và các tướng khác làm vật liệu phụ xong mới có thể tăng cấp sao tướng, tăng cấp sao có thể mở cấp tướng cao hơn.

            Thứ 3 là Tướng: Tức là sự chêch lệch giữa các tướng.

            Thứ 4 là chiến lược: Ngoại trừ tăng Tướng, tăng những thứ khác như Guild và Duyên Phận, Phó Tướng, Skin, Thần Khí đều được tăng thuộc tính.

              guiii

              II. CÁCH TĂNG LỰC CHIẾN NHANH

              Vấn đề 1: Giải quyết cốt lõi 1, vấn đề lớn nhất là Vàng và EXP dùng tăng cấp, sau khi nhận KC từ Sổ Tay Tướng, Trại Huấn Luyện và các hệ thống khác, lấy KC mua “Vàng Đầy”, “Dưỡng Tướng“ trong quà siêu hời có thể nhận nhiều vàng và EXP tướng, Đá Tăng Bậc có thể nhận từ Chợ (Như hình 1,2)

              1

              2

              Vấn đề 2: Giải quyết cốt lõi 2, đầu tiên chúng ta cần biết các tướng giai đoạn đầu chỉ cần tăng đến 9 sao là được (10 sao cần tiêu hao 1 tướng 9 sao của 1 phe bất kỳ và 2 bản thể), cho nên ở giai đoạn đầu chỉ cần có 3 bản thể tướng giống nhau đều có thể bồi dưỡng, chú ý là đừng tiêu hao tướng có thế mạnh là được. 


              Vấn đề 3: Cốt lõi 3: Chủ yếu là so tài chêch lệch các tướng và phối đội hình, hiện tại tướng quốc gia là Fallen Angel, Phoenix, God Punisher, Fairy, Butterfly, nhưng giai đoạn đầu cũng có thể dùng các tướng mạnh như Demon Seal Ranger, Marco, Zeus, Jade Messenger, những tướng này tốt nhất ở giai đoạn đầu đừng ăn mất nhé, 10 sao cơ bản đều là tướng quốc gia, người chơi bình dân chỉ cần đổi từng tướng là có thể ở giai đoạn đầu dùng tướng 9 sao làm vật liệu tăng bậc lên 10 sao (Như hình 4)


              Vấn đề 4: Lực chiến tăng từ hệ thống, trong KN Guild dùng Cống Hiến tăng LC Phe, Duyên Phận Tướng và Phó Tướng cũng có thể tăng LC, sau khi kích hoạt Thần Khí và Skin cũng sẽ tăng mạnh thuộc tính, những hệ thống này cần phải tích lũy năm tháng như lăn cầu tuyết từ từ cộng dồn, sau khi tăng cấp nhân vật, mở hệ thống mới cũng có thể tăng nhiều LC. (Như hình 5,6,7)

              6

              7

              Lưu ý:

              Trong quá trình trải nghiệm các tính năng cũng như sự kiện tại HERO MAX, nếu các Lãnh Chúa gặp phải khó khăn cũng như phát sinh những lỗi không mong muốn, các Lãnh Chúa vui lòng kiên hệ hotline 1900 6837 hoặc email hotro@cmn.vn để được hỗ trợ và giải đáp.

              CHÚC CÁC LÃNH CHÚA CÓ NHỮNG PHÚT GIÂY THƯ GIÃN CÙNG HERO MAX!