CÙNG CHIẾN ĐẤU BẢO VỆ THẾ GIỚI TẠI S90
19.08.2022

Các Nhà Thám Hiểm thân mến!!!

Sau khoảng thời gian chờ đợi thì cuối cùng ngày ra mắt cũng đã đến, cảm ơn các Nhà Thám Hiểm đã gửi những lời động viên và sự ủng hộ nhiệt tình dành cho Truyền Thuyết Thánh Thụ. Vào đúng 9h00 ngày 14/07, Truyền Thuyết Thánh Thụ - Nữ Thần AFK Xuất Chiến sẽ chính thức ra mắt! Để chuẩn bị cho chuyến hành trình phiêu lưu đầy thú vị này, các Nhà Thám Hiểm hãy cùng xem qua Trailer để cùng điểm qua một số đặc sắc trong game nhé!!!

KHAI MỞ S90

Chuyện kể rằng, Yggdrasil là khởi nguồn của thế giới, từ quả của nó đã sinh ra 2 nữ thần: Sáng Tạo và Trật Tự, vạn vật sinh sôi, trật tự được thiết lập. Hai nữ thần đời đời bảo vệ các quy tắc và dẫn dắt nền văn minh. Nhưng nền văn minh luôn đi kèm với các cuộc chiến tranh giành. Quy tắc của các vị thần đang sụp đổ, nữ thần Trật Tự đánh thức sức mạnh Abyss trong cơn giận dữ, quyết tâm quét sạch và tái thiết lập lại thế giới. Nhưng nữ thần Sáng Tạo không nỡ tổn hại thế giới và đã từ bỏ liên kết chính mình với Yggdrasil. Xoay chuyển không gian thời gian triệu hồi các nhà thám hiểm từ thế giới khác đến và dẫn dắt các anh hùng, chiến đấu cứu lấy vùng đất Uglesius.

720x350

Bạn là người được chọn để tham gia vào chuyến hành trình giải cứu thế giới. Là một tựa game chuẩn idle, Truyền Thuyết Thánh Thụ mang đến lối chơi nhập vai đơn giản khi bạn không cần điều khiển dàn nhân vật của mình mà chúng sẽ tự động chiến đấu và dùng kỹ năng.

Với các đặc sắc vượt trội như có 7 hệ Tướng: Silver Empire, Wild Rift, Nature's Echo, Astral City, Abyss Well, Enternal Realm, Galaxy. Đặc biệt không phẩm chất Tướng, các Nhà Thám Hiểm sẽ tha hồ sắp xếp đội hình và lựa chọn chiến thuật đa dạng.

Không những thế, các bạn có thể chăm chỉ vượt ải ở Tháp Bí Ẩn, cùng nhau chinh chiến ở Guild Chiến, đánh bại các Boss ở Bí Cảnh Linh Hồn,..kèm theo các sự kiện "HOT" diễn ra vào từng khung giờ trong ngày.

Còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay TRUYỀN THUYẾT THÁNH THỤ về máy để cùng tham gia vào chuyến phiêu lưu, những thử thách đầy khó khăn, những chiến thắng vinh diệu, những chiến lợi phẩm cực "khủng" đang chờ đợi bạn!!!

GIFTCODE CỰC HOT:

  • thanhthu111
  • thanhthu222
  • thanhthu333
  • thanhthu444
  • thanhthu555
  • thanhthu666
  • thanhthu777
  • thanhthuvip
  • thanhthuafk

CHÚC CÁC NHÀ THÁM HIỂM SẼ CÓ CHUYẾN PHIÊU LƯU VÔ CÙNG THÚ VỊ CÙNG TRUYỀN THUYẾT THÁNH THỤ!