HƯỚNG DẪN ĐỔI MÚI GIỜ GIẢ LẬP PHỔ BIẾN
10.10.2020

Các Lãnh Chúa thân mến!!!

Để có thể giúp các Lãnh Chúa trải nghiệm được game tốt nhất trên nền tảng giả lập Android dành cho PC, Sakura sẽ hướng dẫn mọi người cách thay đổi múi giờ theo giờ Việt Nam, từ đó có thể tham gia các hoạt động và event đúng mốc thời gian hệ thống, tránh xảy ra tình trạng giả lập hiển thị sai thời gian và không tham gia được các hoạt động đó.

Khuyến cáo: Lãnh Chúa sau khi tải giả lập xong nên thay đổi múi giờ theo giờ Việt Nam để có trải nghiệm game tốt nhất

NGgiogialap01

Đối với những giả lập như NOX, BLUESTACK... sau khi cài đặt có thể đã cập nhật theo múi giờ Việt Nam, nếu chưa có thể tiến hành thay đổi.

MEmu

Đầu tiên, Lãnh Chúa vào phần Setting (hình răng cưa) ở giao diện. Sau đó, xuống phần System, chọn Date & Time. Lãnh Chúa nếu thấy phần Automatic Time Zone đang Bật, vui lòng tắt phần này, khi đó mình sẽ chỉnh được múi giờ ở phần Select Time Zone (Lưu ý, chọn múi giờ GMT+7 để đồng bộ với múi giờ của Việt Nam)

NGgiogialap02

NGgiogialap03

NGgiogialap04


MUMU
Lãnh Chúa vào phần Cài đặt (hình răng cưa) ở giao diện. Sau đó, xuống phần Hệ thống, chọn Ngày & Giờ. Sau đó, Lãnh Chúa vào phần Chọn múi giờ (Lưu ý, chọn múi giờ GMT+7 để đồng bộ với múi giờ của Việt Nam)

NGgiogialap05

NGgiogialap06

NGgiogialap07


LDPlayer
Lãnh Chúa vào phần Cài đặt (hình răng cưa) ở giao diện. Sau đó, xuống phần Hệ thống, chọn Ngày & Giờ. Lãnh Chúa nếu thấy phần Múi giờ tự động đang Bật, vui lòng tắt phần này, khi đó mình sẽ chỉnh được múi giờ ở phần Chọn múi giờ (Lưu ý, chọn múi giờ GMT+7 để đồng bộ với múi giờ của Việt Nam)

NGgiogialap08

NGgiogialap09

NGgiogialap10