KHÁM PHÁ THẾ GIỚI CÁC VỊ THẦN CÙNG S46 - ARCHANGEL
22.06.2022

Lina xin chào các Anh Hùng,

Vậy là những ngày mong mỏi đợi chờ Vệ Thần Arena đã kết thúc, Lina rất cảm ơn những lời động viên và sự ủng hộ nhiệt tình của các Anh Hùng, và cuối cùng thời khắc chúng ta cùng đón chờ đã đến, game Vệ Thần Arena - Đỉnh Cao Đấu Tướng, Chơi Là Sướng chính thức trình làng đến tất cả mọi người!!!

KHAI MỞ S46 - ARCHANGEL

Game Vệ Thần Arena của NPH CMN Online là tựa game thẻ tướng chiến thuật, pha thêm lối chơi của các dòng game AFK, IDLE đang hot trên thị trường hiện nay. Game lấy bối cảnh huyền thoại Châu Âu, hình ảnh nhân vật xây dựng dựa trên tựa game Dota – Warcraft nổi tiếng. Cốt truyện xoay quanh sự đấu tranh giữ các thế lực Quân Đoàn – Bộ Lạc – Thụ Thần – Hắc Ám và Thiên Thần. Khi các nền văn minh trên thế giới chung sống hòa thuận với nhau, cùng chung tay xây dựng lục địa thần bí trở nên tươi đẹp. Thì kẻ tà ác nhất thế giới Soul Snatcher thức tỉnh, hắn đã làm chủ được sức mạnh của hư vô và cùng với nó. Hắn đã chỉ huy vô số ác quỷ xâm chiếm lục địa của con người.

720x350

Là một tựa game chuẩn idle, Vệ Thần Arena mang đến lối chơi nhập vai đơn giản khi bạn không cần điều khiển dàn nhân vật của mình mà chúng sẽ tự động chiến đấu và dùng kỹ năng. 

Vệ Thần Arena sở hữu hơn 100 Anh Hùng cực chất được chia làm 5 hệ phái gồm Bộ Lạc, Quân Đoàn, Thần Thủ, Thiên Thần và Hắc Ám.

Mỗi hệ phái sẽ tương sinh tương khắc với nhau mở ra tính chiến thuật đa dạng trong việc sắp xếp đối hình, đồng thời giúp các trận đấu trở nên kịch tính, khó đoán hơn bao giờ hết.

Song song với đó là rất nhiều hoạt động diễn ra theo từng khung giờ trong ngày để bạn thỏa sức tham gia nhận thưởng như Leo Tháp, Vượt Mê cung, Đấu Trường Arena, Guild Chiến, Săn Boss, Tổ Đội Chiến, Mỏ Khoáng,..v..v..

Bên cạnh đó là Đấu Trường Arena vô cùng khốc liệt, nơi các anh hùng trên khắp thế giới cùng nhau so tài cao tập và ghi tên mình lên Bảng Xếp Hạng, giành vinh dự cao nhất, giành chiến lợi phẩm cực khủng.

GIFTCODE CỰC HOT:

- vethan

- chienbinh

- huyenthoai

- gamedautuong

Hãy cùng Lina bước vào thế giới thần thoại Châu Âu đầy màu sắc nào!