Một "CHẠM" đầy mê hoặc của CMN Online đã cập bến !!!
12.03.2020

Game vũ đạo Touch chính thức mở cửa Alpha Test

Đúng 10h00 sáng ngày 21/11/2013, Nhà phát hành CMN Online đã chính thức mở cửa Alpha Test cho game thủ tham gia trải nghiệm webgame vũ đạo Touch.
 
 
 
Touch sẽ alpha test vào 10:00 ngày 21/11 với slogan “Feel the beat”
 
Touch bước vào giai đoạn Alpha Test không giới hạn tài khoản trên nền webgame. Tất cả người chơi sẽ được nhận được các phần quà mặc định bao gồm các vật phẩm hỗ trợ cần thiết nhất để các dancer có thể thăng hoa trên sàn nhảy. 2 sự kiện đặc biệt: Thăng cấp nhận quà và Tuần lễ vàng cho người chơi mới cũng sẽ là cơ hội để gamer lấy thêm các phần thưởng giá trị từ Ban điều hành game. Được biết, trong giai đoạn này, 70% tính năng của Touch sẽ được mở để người chơi trải nghiệm.
 
 
 
 
 
 Cách điều khiển độc đáo nhất lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam
 
Touch là tựa game đầu tiên của Perfect World sử dụng engine Unity 3D trong quá trình phát triển. Thuộc thể loại game vũ đạo nhưng Touch có những điểm hoàn toàn khác với các sản phẩm tiền nhiệm về gameplay cũng như hệ thống thời trang. Theo đánh giá của các gamer bản địa thì đây là game vũ đạo đáng chơi nhất trong năm 2013. Điểm đặc sắc của Touch đến từ đồ họa đẹp mắt, mịn màng, hiệu ứng va chạm chân thực và đặc biệt là dễ dàng cuốn người chơi vào cảm giác “feel the beat” cách điều khiển độc đáo nhất lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Song song đó, hệ thống thời trang DIY (Do It Yourself) cũng sẽ giúp người chơi trở thành những nhà thiết kế cá tính và độc đáo “không đụng hàng” với bất kỳ ai khác.