MỪNG NHẪN GIẢ MOBILE RA MẮT
13.10.2020

Sakura xin chào các vị Lãnh Chúa!

Lời nói đầu xin cảm ơn các Lãnh Chúa đã đồng hành cùng Sakura suốt thời gian qua, từ những ngày đầu chuẩn bị cho đến ngày hôm nay, Sakura rất vui mừng khi Nhẫn Giả Mobile cuối cùng cũng đã hoàn thành và trình làng đến mọi người vào 7h00' ngày 15.10.2020 !!!

Nhẫn Giả Mobile với cốt truyện mới lạ xoay quanh bối cảnh từ 100 năm trước, nguồn gốc của bóng tối bùng nổ, lục địa nhẫn giả rơi vào khủng hoảng. Để ngăn chặn thế giới sụp đổ, tám vị thần đã dùng tất cả sức mạnh của họ để phong ấn bóng tối bằng “Cuộn Hắc Ám”. Trong trận chiến này, nguyên khí của tám vị thần bị tổn thương nghiêm trọng, đến mức họ không còn tâm sức để kiểm soát thế giới, vì vậy họ đã trao “Cuộn Hắc Ám” cho hội nhẫn giả uy quyền nhất – Vạn Tự Cốc bảo quản rồi chìm vào giấc ngủ nghìn thu. Mỗi một thời thủ lĩnh Vạn Tự Cốc đều phụng mệnh bảo vệ Cuộn Hắc Ám, và kế thừa sức mạnh của ba vị đại thần. Thế nhưng tình hình này chỉ kéo dài được một trăm năm, khi mà biến cố đêm đó xảy ra, kéo theo những trận chiến kinh thiên động địa giữa các thế lực...

Bên cạnh đó, Nhẫn Giả Mobile được đánh giá là một sự bùng nổ về dòng game thẻ tướng mang thuần yếu tố Nhật Bản. Người chơi vẫn sẽ nâng cấp tướng, kích duyên, thêm trang bị, cường hóa trang bị, tăng sao, bồi dưỡng thiên phú. Hệ thống tướng cũng được phân chia theo phẩm chất S, SS, SSS và tướng đặc biệt phẩm chất KKK. Nhẫn Giả Mobile cũng có rất nhiều những tính năng và hoạt động thú vị, được phân bố khai mở hợp lý theo cấp độ. Bên cạnh khiêu chiến ải còn có thám hiểm kho báu, truy nã thủ lĩnh, khiêu chiến vũ môn, tháp bí thuật, võ đài, quần anh điện, thí luyện ngày,…cho người chơi từ từ tìm được nhiều trải nghiệm mới mẻ, hứa hẹn sẽ là 1 tựa game “siêu bom tấn” ra mắt vào ngày 15/10 tới đây.

720x350

Để chào mừng mọi người đến và trải nghiệm một thế giới Ninja và Samurai đầy mới lạ, Nhẫn Giả Mobile có mở những sự kiện cũng như ưu đãi dành cho các Lãnh Chúa đến tham dự:

Sự kiện đặc biệt:

XOAY CƠM NẮM - NHẮM IPHONE 11 PROMAX

Các Lãnh Chúa nhấn vào từng Event để xem chi tiết ạ!