MỪNG RA MẮT - KHAI MỞ MÁY CHỦ ORIGIN
11.01.2023

Mina xin chào các Bber,

Vậy là những ngày mong mỏi đợi chờ BangBang Origin đã kết thúc, Mina rất cảm ơn những lời động viên và sự ủng hộ nhiệt tình của các Bber, và cuối cùng thời khắc chúng ta cùng đón chờ đã đến, hôm nay 09H00' ngày 12/01/2023 game BangBang Origin - Game Bắn Tank Tuổi Thơ chính thức trình làng đến tất cả mọi người!!! Đồng thời, server ORIGIN cũng chào đón các BBer đến chinh chiến và đua top với các chiến hữu!

Vậy phiên bản Origin này, BangBang mang đến những điều gì cho các BBer?

720x350

Giao diện hoàn toàn mới với hình ảnh được trau chuốt hơn, mang đường nét đơn giản hiện đại, vị trí các tính năng, sự kiện cũng được bố trí hợp lý dễ nhìn giúp người chơi dễ dàng tham gia.

Map mới Moba cực chất như các game HOT hiện tai trên thị trường như Liên Minh, Liên Quân...giúp cho các game thủ Bang Bang có thêm nhiều lựa chọn so tài, cũng như nâng cao tính cân bằng trong game hơn, điều mà Bang Bang cũ chưa làm được.

Ra mắt tank mới An Dương Vương do CMN Online thiết kế và sáng tạo 100% sẽ được ra mắt cùng với ngày ra mắt game Bang Bang Origin. Đồng thời, NPH CMN Online cũng khẳng định sẽ liên tục cập nhật các tank mới giúp đa dạng hơn kho tank để các game thủ tha hồ lựa chọn.

Nhận tank miễn phí mỗi tuần giúp người chơi sẽ được trải nghiệm đa dạng các loại tăng ngay cả những tank mà ở game Bang Bang cũ được cho là chỉ dành cho đại gia.

Bản kỹ thuật tăng chỉ số giúp người chơi phát huy tốt nhất những điểm mạnh của từng tank, vì vậy cùng một tank nhưng với lối cộng điểm khác nhau sẽ có những cách chơi khác nhau.

Tính năng hạn chế phá game được áp dụng thêm thông qua điểm uy tín. Điểm uy tín tối đa sẽ là 100 điểm, AFK hay bỏ chạy trong khi chiến đấu sẽ bị trừ 3-6 điểm, bị đồng đội report sẽ bị trừ 1-4 điểm, đồng thời tham gia các phụ bản yêu cầu sẽ được cộng 1-2 điểm uy tín. Nếu điểm uy tín dưới 90 điểm sẽ bị áp dụng các hình phạt tương ứng. Duy trì điểm uy tín cao hơn 90 điểm nhận quà hàng tuần. Với tính năng này chắc chắn tỷ lệ phá game sẽ giảm xuống đáng kể.

Cùng đồng đội săn boss Guild giúp cho người chơi có thể kết nối các thành viên trong Guild tham gia chung sức hạ boss nhận quà, tăng thêm tính kết nối của các thành viên

RA MẮT LANDINGPAGE: KHIÊU CHIẾN TANK KHỦNG - NHẬN QUÀ CỰC HOT

SỰ KIỆN ĐUA TOP RA MẮT

KHUYẾN MÃI 150% GIÁ TRỊ NẠP

Hãy cùng Lina bước vào sống lại ký ức tuổi thơ cùng BangBang Origin nào!