MỪNG RA MẮT - KHAI MỞ S58
06.07.2022

San Nhi xin chào các Đại Hiệp,

Vậy là những ngày mong mỏi đợi chờ Lệnh Hồ Ca đã kết thúc, San Nhi rất cảm ơn những lời động viên và sự ủng hộ nhiệt tình của các Đại Hiệp, và cuối cùng thời khắc chúng ta cùng đón chờ đã đến, hôm nay  game Lệnh Hồ Ca - Tuyệt Phẩm Võ Lâm, Tuyệt Tác Kim Dung chính thức trình làng đến tất cả mọi người!!!

09H00' 06/07/2022 - KHAI MỞ S58

Lệnh Hồ Ca là một game nhập vai chuẩn nguyên tác truyện Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung, với đồ họa đẹp mắt và hệ thống PK cực đã. Người chơi sẽ hóa thân thành các kiếm khách trong thế giới giang hồ, đánh bại thế lực tà ác, giải cứu võ lâm. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện hấp dẫn, gặp gỡ các nhân vật quen thuộc như Lệnh Hồ Xung, Đông Phương Bất Bại, Nhạc Bất Quần, Nhạc Linh San, Lâm Bình Chi, Nhậm Ngã Hành, Nhậm Doanh Doanh…cũng như tham gia vào các trận chiến nảy lửa giữa Hằng Sơn và Nhật Nguyệt Thần Giáo.

720x350

Đến với game Lệnh Hồ Ca người chơi sẽ thỏa sức PK mọi lúc mọi nơi, từ các map dã ngoại, lẫn các hoạt động trong chiến trường như: Ngũ Nhạc Đoạt Soái, Hoa Sơn Luận Kiếm, Trân Phẩm Đoạt Bảo… Các chiêu thức sử dụng liên tục, biến ảo khôn lường sẽ giúp cho các hoạt động PK trở lên hấp dẫn, thú vị hơn. Bên cạnh đó, hệ thống thời trang, thú cưỡi, đồng hành, Pet và Binh Khí Phổ đa dạng và siêu bắt mắt, mang đậm dấu ấn thuần chất kiếm hiệp.

Với đồ họa đẹp mắt, khung cảnh được thể hiện chi tiết kết hợp với âm nhạc đậm chất kiếm hiệp. Người chơi dễ dàng chìm đắm vào những trường đoạn của game Lệnh Hồ Ca, mở ra một cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Tất cả góp phần tạo nên một thế giới Tiếu Ngạo Giang Hồ vô cùng sống động.

GIFTCODE CỰC HOT:

- lenhhoxung

- lenhhoca

- tieungaogiangho

- tichtakiempho

- tuhathancong

- doccocuukiem

- quyhoabaodien

Hãy cùng San Nhi bước vào một thế giới Kiếm Hiệp đầy màu sắc của Lệnh Hồ Ca nào!