[NEW] KHAI MỞ MÁY CHỦ S31
02.11.2022

Tiểu San xin chào các Đạo Hữu,

Lời nói đầu, xin cảm ơn các Đạo Hữu đã đồng hành cùng Tiểu San suốt thời gian qua, từ những ngày đầu chuẩn bị cho đến ngày hôm nay, Tiểu San rất vui mừng khi Kiếm Thánh 2 - Tinh Hoa Game PC Nhập Vai Tiên Hiệp cuối cùng cũng đã hoàn thành và trình làng đến mọi người vào ngày 26.09.2022 !!!

 02.11 - KIẾM THÁNH 2 - KHAI MỞ S31

Với một thế giới tiên hiệp được khắc họa bằng hình ảnh 2.5D vô cùng sống động, người chơi sẽ xuyên không về thời Đại Đường ở thế giới song song, kết nghĩa huynh đệ, ngao du thiên hạ, tranh đấu quyền thần, đại chiến Man Tộc…Tất cả nhằm mang lại cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn và đắt giá ngay trên trình duyệt web.


Ngoài ra hệ thống gameplay đa dạng, người chơi sẽ điều khiển và phát triển nhân vật của mình theo ý thích, tham gia hoạt động PvE, PvP dày đặc mỗi ngày sẽ không bao giờ khiến cho người chơi rơi vào cảnh nhàm chán. Bên cạnh đó còn có sự giúp đỡ, đồng hành cùng thú cưng, thần tướng và pháp bảo…

720x350

Đặc biệt, các ưu đãi cực hấp dẫn sau đây chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm cực kỳ thoả mãn cho Đạo Hữu, giúp Đạo Hữu khám phá thế giới Tiên Hiệp đầy màu sắc một cách dễ dàng nhất:

- Tặng Linh Thạch lên đến 50% trong 7 ngày đầu khi nạp tại trang nap.cmn.vn

- Tăng đến 30% tỉ lệ rơi Linh Thạch khi đánh Boss Thường

- Tăng đến 30% tỉ lệ rơi vật phẩm, trang bị hiếm khi đánh Boss Khiêu Chiến và Boss Thế Giới

- Tăng đến 30% tỉ lệ bạo kích khi bồi dưỡng Phật Tính, Chiến Kỵ, Cánh, Hạo Nhiên Khí, Đại Hắc Tán

- X3 giá trị quà Server mới và bổ sung thêm các vật phẩm hiếm

- X3 giá trị quà Tiệc Tuần

- X3 giá trị Quà Xếp Hạng 7 Ngày

- X3 giá trị vật phẩm quý hiếm, x3.5 giá trị quà nguyên liệu tiêu hao tại Quà Nạp Mốc, Nạp Tích Luỹ. Bên cạnh đó, thêm quà Thánh Trang Cao Thủ, Minh Vương*Vuốt Bạch Hổ.

- Tăng thêm tỷ lệ tầm bảo vật phẩm quý hiếm

- Thay đổi quà ưu đãi, thêm mảnh trang bị CS số lượng 50~100 vào các mốc quà

- Gấp đôi số lượng các loại đan + hộp đá, trang bị CS ở các mốc tăng lên 1 cấp, vd CS7 -> CS8, mốc cuối tặng thêm Vô Địch Chuyển Sinh Đan trong quà Event Thần Long Xuất Chiến

Hãy cùng Tiểu San bước vào một thế giới Tiên Hiệp đầy màu sắc của Kiếm Thánh 2 nào!