Tải và trải nghiệm Alpha Test Ngự Kiếm Mobile 9h19' ngày 09/06
09.06.2020

Xin chào các Đại Hiệp!

Ngự Kiếm Mobile được phát hành bởi CMN Online sẽ chính thức mở Alpha Test từ 9h19' ngày 09/06, bên cạnh đó còn có những sự kiện cực kì HOT chào mừng các game thủ tải và trải nghiệm game trong 3 ngày từ 9h19 ngày 9/6 - 23h59 ngày 11/6, sau 3 ngày sẽ đóng server và reset toàn bộ nhân vật.

Ngay từ bây giờ, game thủ Việt đã có thể tải game trước trên AppStore & Google Play tại đây để sẵn sàng trải nghiệm cuộc chiến giữa những bang phái và định đoạt thế cuộc của thiên hạ.

Ngự Kiếm Mobile được đánh giá là tuyệt tác game mobile nhập vai 3D với bối cảnh võ lâm cực kì quen thuộc cùng nhiều tính năng vô cùng đặc sắc. Ngoài ra game là một sự bùng nổ về dòng game MMORPG đậm chất võ hiệp, PK liên server cực chất, kho tàng ngoại trang và vũ khí phong phú đa dạng, cùng vô vàn những tính năng cực đỉnh khác đang chờ bạn. Tất cả những gì bạn cần đã gói gọn trong tầm tay, chỉ với vài cú click, bạn đã xuyên không ngay đến thế giới võ hiệp đầy mê hoặc của Ngự Kiếm Mobile – tuyệt tác game mobile võ hiệp huyền huyễn,  với sự đầu tư và trau chuốt cực khủng đến từ NPH CMN Online,

- Để chào mừng ngày ra mắt Alpha Test, Ngự Kiếm Mobile có 3 sự kiện nhỏ đi kèm hoan nghênh các Đại Hiệp đã tải và trải nghiệm game trong thời gian Alpha Test, chi tiết từng sự kiện Bối Nhi xin đính kèm bên dưới cho mọi người tiện theo dõi nhé:

1. CHƠI ALPHA TEST - HOÀN TRẢ LÊN ĐẾN 150%: các Đại Hiệp xem TẠI ĐÂY

2. ANH HÀO TRANH TÀI - ĐUA TOP ALPHA TEST: các Đại Hiệp xem TẠI ĐÂY

Bối Nhi xin hẹn gặp lại các Đại Hiệp trong bản Alpha Test nhé!