THẾ GIỚI TAM QUỐC HUYỀN HUYỄN ĐANG CHỜ ĐỢI BẠN TẠI S47 - LỮ BỐ
04.10.2022

Muội Muội xin chào các Tướng Quân,

Vậy là những ngày mong mỏi đợi chờ Tam Quốc Huyễn Tưởng đã kết thúc, Muội rất cảm ơn những lời động viên và sự ủng hộ nhiệt tình của các Tướng Quân, và cuối cùng thời khắc chúng ta cùng đón chờ đã đến, hôm nay 09h00' ngày 12/09/2022 game Tam Quốc Huyễn Tưởng chính thức trình làng đến tất cả mọi người!!!

07h00 - KHAI MỞ S47 - LỮ BỐ

Tam Quốc Huyễn Tưởng là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và lịch sử, đến với Tam Quốc Huyễn Tưởng người chơi như bước vào thế giới đầy khói lửa những trận đánh lịch sử như Đại Chiến Xích Bích, Hỏa Thiêu Ô Sào, Quyết Chiến Quan Độ,.. giữa các thế lực Ngụy, Thục, Ngô và Quần, và với tạo hình nhân vật là các danh tướng quen thuộc như Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền, Chu Du, Triệu Vân, Lữ Bố, Tiểu Kiều, Điêu Thuyền,… Trò chơi là sự kết hợp độc đáo giữa tựa game thẻ tướng chiến thuật, pha thêm lối chơi của các dòng game AFK, IDLE đang hot trên thị trường.

Ngoài cốt truyện hấp dẫn, dàn Anh Hùng được tái hiện cực kì sắc nét cực kì quen thuộc và đẹp mắt thì bên cạnh đó bạn có thể thoả sức khám phá và sưu tầm các bộ Skin cực chiến với số lượng lên đến hơn 200 bộ. Với đồ họa Qstyle đặc sắc, các vị Tướng chuẩn nguyên tác kết hợp với dung lượng siêu nhẹ - cân mọi cấu hình, chắc chắn sẽ mang đến cho các Tướng Quân một trải nghiệm đầy bất ngờ.

720x350

Bên cạnh đó là vô vàn các hoạt động đặc sắc được trải đều khắp các ngày trong tuần, các Tướng Quân sẽ tha hồ chinh chiến mà không lo sợ nhàm chán nha!
Với các tính năng tiêu biểu của lối chơi AFK Idle thế hệ mới hứa hẹn đem lại cảm giác vô cùng tự do, không bị gò bó trong các khuôn khổ khi cứ phải online liên tục để cày cuốc. Với Tam Quốc Huyễn Tưởng các Tướng Quân có thể thoải mái AFK nhưng vẫn đầy quà, chưa kể đến việc có thể thoải mái vượt ải, leo tháp mà không tốn một giọt thể lực nào. 

Và để chào mừng các Tướng Quân đến với thế giới Tam Quốc Huyền Huyễn đầy sống động và độc đáo này, Tiểu Muội xin gửi các Tướng Quân bộ Giftcode cực HOT nha:

  • TAMQUOCAFK
  • HUYENTUONG1
  • HUYENTUONG2
  • HUYENTUONG3

 CÙNG CHIẾN ĐẤU TẠI TAM QUỐC HUYỄN TƯỞNG NÀO!