THÔNG BÁO CHÍNH THỨC RA MẮT TRANG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CMN |
Link trang hỗ trợ: https://hotro.cmn.vn/
NPH CMN online luôn chú trọng vào chăm sóc cộng đồng gamer, vì vậy đã xây dựng một hệ thống đặc biệt để hỗ trợ nhanh nhất - chuyên nghiệp nhất.
Ngay sau đây, xin mời các bạn cùng theo dõi hệ thống hỗ trợ quyền lợi cộng đồng gamer có những gì hot.
Trang hỗ trợ là kênh tiếp nhận thông tin và phản hồi gamer về các vấn đề: lỗi ingame, thay đổi thông tin tài khoản, lỗi nạp và lắng nghe các ý kiến đóng góp của gamer. Đặc biệt trang còn là nơi nhận code VIP khi người chơi đủ điều kiện.
Với phương châm chăm sóc " Nhanh Chóng - Tận Tình - Chu Đáo"
Phần 1. Hỗ trợ tài khoản:
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan về tài khoản
- Thay đổi thông tin bảo mật theo đúng quy trình bảo mật tài khoản.
Phần 2: Hỗ trợ thanh toán:
- Các trường hợp về lỗi thanh toán của hệ thống game CMN
- Cung cấp đầy đủ thông tin hỗ trợ
Phần 3: Hỗ trợ sản phẩm:
- Các lỗi về game của CMN
- Cung cấp hình ảnh hoặc video,... theo form mẫu yêu cầu
Phần 4: Ý kiến đóng góp
- Ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp về các sản phẩm của CMN
Phần 5: Nhận code Vip
- Khi bạn đủ điều kiện của game đó.