TIÊU ĐIỂM TƯỚNG: YASAGI
26.02.2021



Tên tướng
YASAGI
Tư chất
KKK
Phe phái
Ám Điện
Vai trò
Sát Thủ
Ưu điểm
[Sát thương toàn thể lớn] [Phản kích] [Trợ kích] [Giảm công địch]


CỐT TRUYỆN

"Cái chết như ngọn gió – Nó luôn ở quanh ta!"

Kiếm sĩ vô danh đến từ Ám Điện với tham vọng tìm kiếm sức mạnh. Trong hành trình đó hắn đã vô tình tìm được thanh quỷ kiếm Bạch Cốt Nhận và hấp thụ sức mạnh từ ma giới. Kể từ đó hắn trở thành kiếm sĩ tàn bạo và mạnh mẽ nhất khắp lục địa Nhẫn Giả.


KỸ NĂNG


LIỆT ĐỊA TRẢM: Tấn công toàn thể, gây 250% ST cơ bản. Giảm 20% công toàn phe địch, kéo dài 2 hiệp. [Truy kích]: Khi tiêu diệt kẻ địch được kích hoạt kỹ năng chủ động thêm lần nữa, nếu một lần tiêu diệt nhiều địch cũng chỉ kích hoạt một lần. Khi dùng Truy Kích kích hoạt kỹ năng chủ động có xác xuất không tốn năng lượng.


PHỆ HỒN: Khi bị tấn công có xác xuất 100% phản kích lại, ST phản kích bằng 105% công, đồng thời nhận Buff tăng công 5%, kéo dài 5 hiệp. [Truy kích]: Khi tiêu diệt kẻ địch được kích hoạt kỹ năng chủ động thêm lần nữa, nếu một lần tiêu diệt nhiều địch cũng chỉ kích hoạt một lần. Khi dùng Truy Kích kích hoạt kỹ năng chủ động có xác xuất không tốn năng lượng.


NỘ HUYẾT PHÍ ĐẰNG: Khi đồng đội tấn công, sẽ tấn công thường vào một mục tiêu ngẫu nhiên, gây 100% ST đồng thời nhận Buff tăng 5% công kéo dài 5 hiệp. [Truy kích]: Khi tiêu diệt kẻ địch được kích hoạt kỹ năng chủ động thêm lần nữa, nếu một lần tiêu diệt nhiều địch cũng chỉ kích hoạt một lần. Khi dùng Truy Kích kích hoạt kỹ năng chủ động có xác xuất không tốn năng lượng.


TRANG BỊ ĐỀ CỬ

Quỷ Lực

Quỷ Lực: Dựa vào đặc tính kỹ năng, gây Choáng liên tục.


Thần Uy: Bộ 4 món khi bạo kích sẽ gây thêm lượng sát thương cực lớn


HỒN KHÍ

hon khi


THỜI TRANG



KÍCH DUYÊN

kich duyen


- Đánh giá: Là tướng có lượng sát thương quần thể cực lớn và có khả năng trợ kích liên tục sẽ phù hợp cho các đội hình có tốc độ cao. Bản thân Yasagi không cần phải có nhiều tốc độ mà phải có thật nhiều Công để mỗi lần trợ kích đều gây lượng lớn sát thương cho đối thủ.

- Các tướng có thể kết hợp: Kage Sama, Gin, Ban Gokuza, Maho Hari, Kitkosu,..