TÍNH NĂNG MỚI ĐẠI HỘI THI ĐẤU
12.05.2023

Các Lãnh Chúa Thân Mến!

Hôm nay Luna sẽ chia sẻ cho quý Lãnh Chúa về TÍNH NĂNG ĐẠI HỘI THI ĐẤU các Lãnh Chúa hãy đọc thật kĩ và nắm rõ thông tin cùng nhau chiến đấu nhé!

I. QUY TẮC

1.Hội Thi Đấu là chế độ PK không khác biệt, trị số thuộc tính Tướng là cố định, không nhận bất kỳ buff từ hệ thống bồi dưỡng nào, tất cả Tướng đều trực tiếp sử dụng, không cần nhận.

2.Quy tắc dùng cơ chế Rank, khiêu chiến thắng nhận điểm, thua trừ điểm, rank của điểm tương ứng thấp nhất là Đồng đến cao nhất là Thách Đấu, tổng cộng có 6 rank

3.Có thể thông qua nút Khiêu Chiến Bắt Đầu để bắt cặp đối thủ và vào giai đoạn chọn Tướng, trong hồ Tướng làm mới ngẫu nhiên sẽ luân phiên chọn Tướng, nếu chọn “?” sẽ là Tướng ngẫu nhiên, 2 bên lần lượt chọn 7 Tướng vào giai đoạn bố trận, 2 bên chọn lại 5 Tướng lần nữa và hoàn thành bố trận sẽ vào giai đoạn chiến đấu, chiến đấu sẽ duy trì và kết thúc đến khi Tướng cuối cùng của 1 bên bất kỳ ra trận, giai đoạn này được chọn bỏ qua. Người chơi mỗi ngày được nhận 3 lần quà cơ bản từ khiêu chiến.

4.Khiêu chiến trong thời gian đỉnh cao vào mỗi tối chỉ định mới thay đổi điểm, còn thời gian còn lại khiêu chiến sẽ không thay đổi điểm.。

5.Trong so tài có thể chiến đấu với bạn bè/đồng đội Guild của mình, nhưng so tài không thay đổi điểm khiêu chiến và không có quà.

6.Mỗi mùa giải sẽ có 1 thiết lập lối chơi đặc biệt, người chơi có thể dựa theo lối chơi đặc biệt để chọn Tướng và phối hợp có tính chiến lược hơn.

7.Trong N.Vụ Thi Đấu có thể hoàn thành NV Ngày và NV Mùa Giải, nhận Huy Chương Thi Đấu và các quà phong phú khác, Huy Chương Thi Đấu có thể mở khóa quà của Chứng Nhận Hành Trình Dũng Khí.

8.Khi mùa giải kết thúc sẽ căn cứ XH gửi 1 lần quà Xu thi Đấu, Xu Thi Đấu có thể vào Tiệm Thi Đấu đổi Mảnh Tướng và VP hiếm.

II.KHOẢNG CÁCH RANK

TD1

III.HÀNH TRÌNH DŨNG KHÍ

Lãnh chúa ở trong mùa giải tích lũy nhận Huy Chương Thi Đấu đạt mục tiêu chỉ định, có thể nhận quà tương ứng, có thể thê mua Hành Trình Dũng Sĩ mở khóa quà tăng bậc, sau khi mùa giải kết thúc, quà chưa nhận sẽ gửi quà thư.


IV.LỐI CHƠI KỲ NÀY/ LỊCH SỬ CHIẾN TRƯỜNG


V.NHIỆM VỤ THI ĐẤU

Lãnh chúa có thể hoàn thành NV Ngày và khiêu chiến để nhận Huy Chương Thi Đấu và KC tương ứng, NV Ngày sẽ làm mới mỗi ngày, NV khiêu chiến sẽ làm mới ở mỗi mùa giải.


VI.THIẾT LẬP CHIẾN ĐẤU

Lãnh chúa có thể ở đây phối hợp KN Huy Chương tương ứng cho tướng, mỗi tướng được phối hợp 3 bộ KN, mỗi lần chiến đấu chỉ được chọn 1 bộ trong đó để chiến đấu, mỗi bộ được thiết lập 2 loại KN Huy Chương khác nhau, phối hợp KN hợp lý, sớm ngày trở thành vua mạnh nhất.


VII.SỔ TAY TƯỚNG

Lãnh chúa có thể từ đây hiểu rõ tất cả Tướng ở mỗi mùa giải, giúp lãnh chúa phối hợp đội hình hợp lý.

TD6

VIII.SO TÀI

Có thể thông qua đây để mời bạn bè và thành viên Guild cùng so tài, so tài ở đây sẽ không tăng hoặc trừ điểm tương ứng.


(Chú ý: Chỉ khi khiêu chiến vào 18:00-23:00 khiêu chiến đỉnh cao mới tăng hoặc trừ điểm, các thời gian khác sẽ không tăng hoặc trừ điểm)

Lưu ý:

Trong quá trình trải nghiệm các tính năng cũng như sự kiện tại HERO MAX, nếu các Lãnh Chúa gặp phải khó khăn cũng như phát sinh những lỗi không mong muốn, các Lãnh Chúa vui lòng kiên hệ hotline 1900 6837 hoặc email hotro@cmn.vn để được hỗ trợ và giải đáp.

CHÚC CÁC LÃNH CHÚA CÓ NHỮNG PHÚT GIÂY THƯ GIÃN CÙNG HERO MAX!