SỰ KIỆN ĐAO ÔN NHU
31.07.2021

1. Đao Ôn Nhu :
 

File not found!

Icon sự kiện

-  Thời Gian: 31/07 đến 04/08
-  Nạp 1 Lượt: Trong thời gian diễn ra hoạt động , chỉ cần nạp đạt mốc sẽ nhận quà tương ứng. Phần hiển thị “Hôm nay nạp …” sẽ tính nạp mỗi ngày và reset khi qua ngày , còn phần hiển thị “Tích Lũy Đạt …” sẽ tính nạp trong suốt thời gian diễn ra sự kiện và chỉ được nhận quà 1 lần duy nhất.

File not found!

 
-  Vui Tiêu Phí: Trong thời gian diễn ra hoạt động , chỉ cần người chơi tiêu phí đạt mốc sẽ nhận được quà tương ứng.

File not found!

 
-  Đao Ôn Nhu: Trong thời gian diễn ra hoạt động , ở phần này sẽ bán các gói vật phẩm nguyên liệu để nâng cấp : Đồng Tâm Kết , Huy Chương , Quý Tộc , Mỹ Nữ , Hệ Phụ , Thú Cưng (và Phù Dung là tính năng sẽ được mở trong thời gian tới, các vị Tiên Hữu có thể mua trước nguyên liệu hoặc bỏ qua gói vật phẩm này).
 

File not found!

File not found!

ở phần này Tiên Hữu có thể chọn mua ngay với giá hiển thị sẵn hoặc chọn trả giá để nhận ngẫu nhiên giá trị được khuyến mãi đặc biệt.

File not found!

Để trả giá được phải có vật phẩm “Đao Huyền Thiết” . Vật phẩm này nhận được khi tham gia sự kiện “Vui 11/11”


2.  Vui 11/11 :
 

File not found!

-    Thời Gian : 31/07 đến 04/08
-    Lì Xì Online : Trong thời gian diễn ra hoạt động , chỉ cần tiên hữu online đủ 1 giờ sẽ nhận được 1 Lì Xì , tối đa 1 ngày nhận được 5 Lì Xì . Mở Lì Xì  sẽ nhận được Ngọc , KNB , và các vật phẩm khác .

File not found!

 
-    Rương Huyền Tinh : Trong thời gian diễn ra hoạt động , chỉ cần tiên hữu tiêu diệt Boss : Cá Nhân , Dã Ngoại , Trung Lập sẽ có tỷ lệ rơi Chìa Huyền Tinh . Sử dụng chìa khóa để mở Rương Huyền Tinh và nhận ngẫu nhiên các phần quà.

File not found!

 
-    Trợ Lực Server : Trong thời gian diễn ra hoạt động , server mở rương Huyền Tinh với số lượng 11 , 111 , 1111 sẽ nhận được quà tương ứng với các mốc . (Click vào rương quà để mở khi đủ điều kiện) .

File not found!




3. Chợ Đen Phong Đô :
 

File not found!

-    Thời Gian : 31/07 đến 04/08
-    Nội Dung : Trong thời gian diễn ra hoạt động , có bán các vật phẩm tăng trực tiếp Lực Chiến vĩnh viễn .
+ Lực Chiến Tiên Đan 1: 3.000 LC
+ Lực Chiến Tiên Đan 2: 60.000 LC
+ Lực Chiến Thần Đan 2: 80.000 LC


File not found!