THÚ CƯNG RA ĐỜI
20.02.2021

Linh Nhi nói các Tiên Hữu nghe rõ trả lời không?

Event “Thú Cưng Ra Đời” sắp trình làng đến chư vị Tiên Hữu, không biết cả nhà có tò mò không nè? Để Linh Nhi giới thiệu qua cho mọi người biết nha!

EVENT "THÚ CƯNG RA ĐỜI"

Icon Sự kiện

- Thời Gian: 20/02 đến 24/02
- Nội Dung :

+ Khuyến Mãi Thú Cưng : Trong thời gian diễn ra hoạt động , người chơi chỉ cần nạp tiền đạt mốc sẽ nhận được quà tương ứng . Quà hoạt động bao gồm các nguyên liệu để nâng cấp thú cưng , và mảnh thú cưng “Chàng Bí Ngô” .

Giao diện sự kiện

Phần hiển thị “Hôm Nay Nạp” sẽ được reset mỗi ngày trong thời gian diễn ra hoạt động


Phần hiển thị “Tích Lũy Nạp” sẽ nhận được 1 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra hoạt động. Nạp từ 5000 KNB trở lên sẽ hiển thị thêm 2 mốc nạp “49999 và 99999”.

Đạt đủ 300 Mảnh Chàng Bí Ngô để kích hoạt thú cưng này. Khi đã kích hoạt xong thú cưng này thì Mảnh Chàng Bí Ngô khi dùng sẽ nhận được 15 Đá Nguyên Tố Thú Cưng dùng để tăng sao thú cưng.

+ Quà Thú Cưng: Ngoài những gói quà nguyên liệu nâng cấp thú cưng thì còn có thú cưng mới “Gấu Panda” và 2 thú cưng đã từng ra mắt là “Cục Bột và Thiết Giáp”. Ngoài ra còn “Rương Thú Cưng” mở ra còn có xác suất nhận được mảnh thú cưng “Ngưu Ngưu , Cục Bột , Thiết Giáp”.

Giao diện Quà Thú Cưng

Mảnh Gấu Panda dùng 300 mảnh này để kích hoạt thú cưng

Mảnh Cục Bột dùng 200 mảnh này để kích hoạt thú cưng

Mảnh Thiết Giáp dùng 200 mảnh này để kích hoạt thú cưng

+ Tiến Hóa Thú Cưng: Các vị Tiên Hữu hãy nhanh tay kích hoạt và sở hữu thú cưng để sau này có thể sử dụng tính năng “Tiến Hóa” của thú cưng . Thú cưng sẽ sở hữu 1 ngoại hình hoàn toàn mới và ngầu hơn . Tính năng này sẽ được cập nhật trong thời gian tới .

Icon tiến hóa thú cưng

Cún Yêu

Trư Trư

Cá Lồng Đèn

Ngưu Ngưu

Cục Bột

Thiết Giáp

Cá Ngựa Dodo

Quyền Hổ

Bạn Nhỏ

Chúc các Tiên Hữu có những giây phút thư giãn cùng Cửu Thiên Long Quyền !