CHIẾN LƯỢC TĂNG LỰC CHIẾN CHO TÂN THỦ
04.05.2022

Các Anh Hùng Thân Mến!

Hôm nay Lina sẽ chia sẻ cho quý Anh Hùng “mẹo” để giúp các tân thủ tăng Lực Chiến để mọi người nắm rõ thông tin để cùng nhau chiến đấu nhé.

I. CỐT LÕI TĂNG LỰC CHIẾN

Đầu tiên chính là cấp: Cấp càng cao lực chiến càng cao, nếu lực chiến cao gấp mấy lần thì cho dù là Tướng kém cỏi cỡ nào cũng có thể đánh tướng đội quốc gia.

    1111111111111111

    Thứ 2 là cấp sao Tướng: Cấp sao tướng cần cùng 1 tướng làm vật liệu tăng sao và các tướng khác làm vật liệu phụ xong mới có thể tăng cấp sao tướng, tăng cấp sao có thể mở cấp tướng cao hơn.

      Thứ 3 là Tướng: Tức là sự chêch lệch giữa các tướng.

      Thứ 4 là chiến lược: Ngoại trừ tăng Tướng, tăng những thứ khác như Guild Duyên Phận, Phó Tướng, Skin, Thần Khí đều được tăng thuộc tính.

        guiii

        II. CÁCH TĂNG LỰC CHIẾN NHANH

        Vấn đề 1: Dùng VàngEXP để tăng cấp, sau khi nhận Kim Cương từ Sổ Tay Tướng, Trại Huấn Luyện và các hệ thống khác, lấy Kim Cương mua “Vàng Đầy”, “Dưỡng Tướng“ trong Quà Siêu Hời có thể nhận nhiều VàngEXP Tướng, Đá Tăng Bậc có thể nhận từ Chợ 

        đá tăng bậc

        Vấn đề 2: Đầu tiên chúng ta cần biết các Tướng giai đoạn đầu chỉ cần tăng đến 9 sao là được 

        Giai đoạn đầu chỉ cần có 3 bản thể Tướng giống nhau đều có thể bồi dưỡng, chú ý là đừng tiêu hao Tướng có thế mạnh là được.  

        Vấn đề 3: Chủ yếu là so tài chênh lệch các tướng và sắp xếp đội hình, các tướng mạnh như Fallen Angel, Phoenix, God Punisher, Fairy, Butterfly.

        Nhưng giai đoạn đầu cũng có thể dùng các tướng như Demon Seal Ranger, Marco, Zeus, Jade Messenger ở giai đoạn đầu các tướng này rất có ích nên đừng sa thải nhé.

        fallen angel

        Vấn đề 4: Lực chiến tăng từ hệ thống, trong Kỹ Năng Guild dùng Cống Hiến tăng Lực Chiến Phe, Duyên Phận TướngPhó Tướng cũng có thể Tăng Lực chiến. 

        Sau khi kích hoạt Thần KhíSkin cũng sẽ tăng mạnh thuộc tính, những hệ thống này cần phải tích lũy - từ từ cộng dồn, sau khi tăng cấp nhân vật, mở hệ thống mới cũng có thể tăng nhiều Lực Chiến

        guiii

        CHÚC CÁC ANH HÙNG SẼ CÓ NHỮNG PHÚT GIÂY THƯ GIÃN Ở VỆ THẦN ARENA!