Event “Đào Ấm Áp”
16.07.2021

Linh Nhi nói các Tiên Hữu nghe rõ trả lời không?

Event “Đào Ấm Áp” sắp trình làng đến chư vị Tiên Hữu, không biết cả nhà có tò mò không nè? Để Linh Nhi giới thiệu qua cho mọi người biết nha!

EVENT "ĐÀO ẤM ÁP"

Khuyến mãi

- Thời Gian: 16/07 - 20/07
+ KM Nạp: Trong hoạt động người chơi nạp tiền đạt mốc sẽ nhận được những phần quà giá trị : Đá Skin Vạn Năng , Đá Duyên Phận Skin , Đá Tăng Bậc , Thần Đan , Thẻ Đặc Quyền , …

4 mốc nạp quà reset mỗi ngày

 6 mốc nạp tích lũy nhận 1 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Riêng mốc 74999 sẽ xuất hiện khi người chơi nạp 5000 KNB trở lên.

+ Tiêu Phí Tặng Quà: Tích lũy tiêu phí sẽ nhận được mảnh Skin Thời Trang “Xích Linh Ngữ” , Đá Tăng Bậc.

Huyền Vũ Nam

Huyền Vũ Nữ

+ Duyên Phận Skin: Chỉ cần kích hoạt cánh “Đào Chi Yêu” và huyễn vũ “Xích Linh Ngữ” để đạt điều kiện nhận quà. Nâng cấp sao để nhận quà các mốc tiếp theo.

+ Tiêu Diệt Boss: Trong thời gian diễn ra hoạt động người chơi tích lũy số lần diệt Boss sẽ nhận quà . Những Boss cần diệt là : Boss Cá Nhân , Boss Dã Ngoại , Boss Trung Lập.

Vòng Quay Skin

- Thời Gian : 16/07 - 20/07
- Nội Dung :

+Trong thời gian diễn ra sự kiện , người  chơi chỉ cần nạp tiền đạt mốc (100KNB – 400KNB – 1000KNB – 2000KNB – 4000KNB) sẽ nhận được các lượt quay . Khi quay mỗi lượt cần tốn 20 KNB . Quà nhận được có Skin Cánh “Đào Chi Yêu” , Đá Duyên Phận Skin , Cường Đan , Thần Đan .

+ Khi tiến độ giai đoạn đầy ở mỗi mốc sẽ nhận được số mảnh tương ứng. Quay full mốc chắc chắn nhận đủ mảnh để nâng cấp Cánh này max 5 sao.


 

Chúc các Tiên Hữu có những giây phút thư giãn cùng Cửu Thiên Long Quyền !