EVENT KIM CƯƠNG VĨNH HẰNG – CHUNG QUỲ BẮT QUỶ - VÒNG QUAY QUÀ TO – AVENGER
13.12.2022

Để có thể trải nghiệm tốt hơn những ưu đãi của thế giới Tiên Hiệp trong thời gian dài, muội gửi đến các Tiên Hữu thông tin về Event mới, các Tiên Hữu tham khảo nhé!

KIM CƯƠNG VĨNH HẰNG – CHUNG QUỲ BẮT QUỶ - VÒNG QUAY QUÀ TO – AVENGER

CHUNG QUỲ BẮT QUỶ:

image001

Thời gian: 13/12 đến 17/12

Điều kiện: Nhân vật đạt cấp độ 60 và server mở 12 ngày.

Nội dung:

Chung Quỳ Bắt Quỷ : Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu diệt boss cá nhân, dã ngoại trung lập nhận được vật phẩm sự kiện. Dùng vật phẩm sự kiện đổi quà hoạt động.

image003

Quà Đăng Nhập : Trong thời gian diễn ra sự kiện mỗi ngày đăng nhập sẽ nhận được quà.

image005

Quà Rằm Tháng 7 : Trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ bán những gói quà cần thiết để nâng cấp hồn kỵ gồm : Hồn Kỵ Vàng , Bột Hồn Kỵ , Dầu Thất Tinh. Lượt mua sẽ được reset mỗi ngày.

image007

KIM CƯƠNG VĨNH HẰNG:

image009

Thời gian: 13/12 đến 17/12

Điều kiện: Nhân vật đạt cấp độ 22 và server mở 22 ngày.

Nội dung:

Nạp Tiền Hăng Say : Trong hoạt động người chơi nạp tiền đạt mốc sẽ nhận được những phần quà giá trị : Ngọc , Vé Chiêm Tinh , Thiên Huyền Thiết , Đá Thần Long Quyền, Đá Tinh Chế Nhẫn KC , Vibranium , Cường Hóa Kim Đan, Tinh Luyện Kim Đan , … 

image011

Khuyến Mãi Tiêu Phí : Trong thời gian diễn ra sự kiện người chơi chỉ cần tiêu phí đạt mốc sẽ nhận được quà tương ứng gồm : Ngọc , Đá Tinh Chế Nhẫn KC .

image015

Ưu Đãi Nhẫn Kim Cương : Trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ bán những gói quà mở ra nhận nguyên liệu tăng cấp nhẫn Kim Cương.

image017

AVENGER:

image019

Thời gian: 13/12 đến 17/12

Điều kiện: Server mở từ ngày thứ 15 trở lên

Nội dung:

Ưu Đãi Avenger : Cơ hội để mua các vật phẩm nâng cấp trang bị Avengers, rương sổ tay, đá bậc vòng sáng , quà Long Vũ, và phiếu giảm giá 50% cho các tính năng Vui đập trứng, Tiệc Ma trang , Vui rút thẻ , Bát quái hồn kỵ với giá cực kỳ ưu đãi . Mỗi vật phẩm đều có giới hạn mua, reset sau mỗi ngày ( riêng vé tiệc KM 50% không có giới hạn )

image021

Nạp Avengers : Mỗi ngày nạp đạt mốc nhất định sẽ đạt được quà tương ứng, riêng mốc 24.999 KNB và mốc 49.999 KNB là mốc nạp tích lũy. Qùa toàn là vật phẩm có giá trị cao, hiếm có như bộ 5 viên đá Infinity Gem dùng để nâng cấp trong tính năng Avengers, quặng hành tinh, đá năng lương, rương Avengers cao cấp và lượng lớn Tu La Đan.

image023

Tiệc Vui Avenrgers : Tích lũy và tham gia diệt BOSS Avengers sẽ nhận được quà kếch xù như Quặng hành tinh và rương Avengers

image025

KM Avengers : Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí KNB theo mốc nhất định sẽ đạt được những phần quà tương ứng với giá trị cực lớn như bộ 6 viên Infinity Gem, quặng hành tinh, đá năng lượng, Vibranium, và vật phẩm cực hiếm là Lực chiến tiên đan , mỗi viên sẽ giúp người chơi tăng cương 60.000 lực chiến.

image027

VQ QUÀ TO:

image027

Thời gian: 13/12 đến 17/12

Điều kiện: Nhân vật đạt cấp độ 60

Nội dung:

+ VQ Quà To : Trong thời gian diễn ra sự kiện , người chơi quay vòng quay sẽ có tỷ lệ nhận được Thần Tướng Mới “Hoa Đà Độc” , Sách KN Tướng Thường , Sách KN Tướng Trung , Ngọc .

image029

image031

Vòng Quay

image033

Quà nhận được khi quay vòng quay đạt số lần tương ứng

+ Quà Nạp : Trong thời gian diễn ra sự kiện , người chơi nạp tích lũy đạt mốc nhận quà tương ứng .

image035

image037

Tướng Hoa Đà Độc thuộc thể loại tướng PK

Chúc các Tiên Hữu có thời gian vui vẻ trong Cửu Thiên Long Quyền!