EVENT "MÁY CHIẾN CẤP TỐC"
22.03.2021

Linh Nhi nói các Tiên Hữu nghe rõ trả lời không?

Event “Máy Chiến Cấp Tốc”” sắp trình làng đến chư vị Tiên Hữu, không biết cả nhà có tò mò không nè? Để Linh Nhi giới thiệu qua cho mọi người biết nha!

EVENT " MÁY CHIẾN CẤP TỐC"

Liệt Hỏa Hùng Tâm

- Thời Gian: 22/03 đến 26/03
- Nội Dung :

+ Khuyến Mãi Nạp: Trong hoạt động người chơi nạp tiền đạt mốc sẽ nhận được những phần quà giá trị : Đá Skin vạn năng , Đá Tăng Bậc , Đá duyên phận Skin.

+ Tiêu Phí Tặng Quà: Tích lũy tiêu phí sẽ nhận được mảnh Skin Thời Trang “Liệt Hỏa Anh” , Đá duyên phận Skin.

Thời Trang Nam

Thời Trang Nữ 

+ Duyên Phận Skin: Trong thời gian hoạt động chỉ cần kích hoạt Chiến Kỵ “KN-528” và thời trang "Liệt Hỏa Anh" sẽ nhận được quà . Khi tăng sao cùng cấp sẽ nhận được quà tương ứng . Quà là : Đá Duyên Phận Skin , Đá Skin Vạn Năng , Thẻ Đặc Quyền , Thần Đan.

+ Tiêu Diệt Boss: Trong thời gian diễn ra hoạt động người chơi tích lũy số lần diệt Boss sẽ nhận quà . Những Boss cần diệt là : Boss Cá Nhân , Boss Dã Ngoại , Boss Trung Lập.

Máy Chiến Cấp Tốc

- Thời Gian : 22/03 đến 26/03
- Nội Dung :

+ Trong thời gian diễn ra sự kiện , người  chơi chỉ cần nạp tiền đạt mốc (100KNB – 400KNB – 1000KNB – 2000KNB – 4000KNB) sẽ nhận được các lượt quay . Khi quay mỗi lượt cần tốn 20 KNB . Quà nhận được có Skin Chiến Kỵ “KN-528” , Đá Tăng Bậc , Cường Đan , Thần Đan .

+ Khi tiến độ giai đoạn đầy ở mỗi mốc sẽ nhận được số mảnh tương ứng. Quay full mốc chắc chắn nhận đủ mảnh để nâng cấp Chiến Kỵ này max 5 sao.



 

Chúc các Tiên Hữu có những giây phút thư giãn cùng Cửu Thiên Long Quyền !