GẶP GỠ CHỦ NHÂN CỦA NHẪN VÀNG SJC 5 CHỈ CỦA Ỷ THIÊN ĐỒ LONG
06.05.2022

Là game thủ xuất sắc giành được giải thưởng cao quý nhất của sự kiện Đua TOP Lực Chiến khi ra mắt của Ỷ Thiên Đồ Long, game thủ Duy Khánh đã có những chia sẻ những cảm xúc rất thật và có phần sốc với nhiều game thủ khác sau thời gian ngắn trải nghiệm game.

Như thông tin đã được đưa trước đó, Ỷ Thiên Đồ Long đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào 10h00 ngày 18/3 vừa qua. Sau khi ra mắt, server mới đã phải mở cửa liên tục ngay sau đó do số lượng game thủ đăng nhập vào game quá đông. Đại đa số game thủ đều khá hài lòng về gameplay cũng như đồ họa mang nhiều hoài niệm về game kiếm hiệp thời hoàng kim. Với cốt truyện chuẩn nguyên tác Kim Dung hấp dẫn, Ỷ Thiên Đồ Long đang trở thành cái tên vô cùng hot với cộng đồng game thủ Việt.

Đặc biệt, sự kiện siêu HOT Đua TOP Lực Chiến nhận Nhẫn vàng SJC Vô Danh Giới Chỉ trị giá 5 chỉ khi ra mắt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ, và cũng là nơi để các đại cao thủ đua tranh nhau để trở thành chủ nhân của chiếc nhẫn kia. Và sau 2 tuần đua TOP thì chủ nhân của giải thưởng đó đã xuất hiện. Hôm nay, chúng ta hãy cùng trò chuyện với anh chàng cao thủ võ lâm đầu tiên của “Siêu phẩm kiếm hiệp năm 2022” Ỷ Thiên Đồ Long.

PV: Chào bạn, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân và nhân vật mình chơi trong Ỷ Thiên Đồ Long được không?

Mình tên Duy Khánh, sinh năm 1993 và hiện đang kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp. Mình đang chơi nhân vật s1.KhyDepTrai (đã đổi tên s1.ThíchĐỏĐen)

image007

PV: Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với game Ỷ Thiên Đồ Long vậy?

Thật ra mình từng chơi các game của NPH CMN Online trước đây và rất thích thể loại game PC nhập vai. Sau đó bên NPH có giới thiệu game Ỷ Thiên Đồ Long và mời mình trải nghiệm thử, và kết quả thì các bạn biết rồi đó! (cười)

PV: Điều gì khiến bạn lựa chọn Ỷ Thiên Đồ Long, một game PC là điểm dừng chân giữa vô vàn game mobile vô cùng hấp dẫn hiện nay?

Trước đây mình từng chơi các game PC như VLTK, Kiếm Thế... nên cũng không lạ gì về cái ưu và nhược điểm của việc chơi game trên PC. Game Ỷ Thiên Đồ Long có đồ họa đẹp kiểu hoài niệm và rất các hoạt động khá sống động, mang nhiều yếu tố võ hiệp, cùng với đó là cốt truyện, hệ thống nâng cấp vô cùng khác biệt so với các game mobile hiện nay.

PV: Động lực nào khiến bạn quyết định tham gia Đua TOP để cạnh tranh với các người chơi khác và giành giải thưởng?

(Cười) Trước giờ mình chơi game chỉ có một đam mê, đó là luôn muốn đứng TOP, bất kì game nào cũng thế. Mình từng giành được nhiều giải thưởng game và được lên báo, cảm giác được vinh danh và nhiều người biết đến khiến mình thấy công sức mình bỏ ra đều xứng đáng. 

d06d45de79f4b8aae1e5

PV: Trong quá trình đua TOP, bạn có gặp khó khăn hay cạnh tranh nào gắt gao không?

Mình cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Mình và các bạn chơi khác đều đầu tư tiền bạc rất kỹ cho nhân vật của mình nhưng mình nghĩ, điều đó không mang tính quyết định. Để có thể mạnh nhiều hơn, mình chăm chỉ tham gia các hoạt động trong game. Có lẽ một phần may mắn là các bạn chơi khác chưa bung hết sức nên mình mới có thể giành giải.

PV: Thời gian qua, có tin đồn là bạn đã nghỉ game, bạn có thể chia sẻ về vấn đề này không?

Không phải đâu, chỉ là có thời gian mình đi công tác nên khó online được. Game có nhiều thứ níu chân mình ở lại nhưng đặc biệt chính là có một cộng đồng chung sở thích. Hiện mình vẫn còn chơi cùng một nhóm các người chơi khác với tiêu chí: chơi cùng chơi, nghỉ cùng nghỉ, mà hiện thì chưa anh em nào nghỉ. (Cười)

PV: Bạn có mong muốn gửi gắm điều gì đến NPH của Ỷ Thiên Đồ Long không?

Đối với mình, Ỷ Thiên Đồ Long là tựa game rất đáng để chơi. Vì vậy, mong rằng game sẽ phát triển dài lâu và ngày càng vững mạnh, cùng với đó là tôn vinh cá nhân cũng như tập thể nhiều hơn thông qua hoạt động chiến bang, chiến liên server. Ví dụ có thể lên thông báo khi TOP online game...Đây là những hoạt động mà mình rất mong chờ ở game. Ngoài ra thì nếu được thì chỉ nên ra 1 Server 1 ngày để không bị loãng về sau. Và đặc biệt, nếu NPH CMN Online có thể tổ chức một buổi offline vào thời gian tới cho anh em trong game được gặp mặt nữa thì càng tốt (cười).

PV: Cảm ơn những lời chia sẻ của Khánh, hi vọng nhân vật s1.KhyDepTrai của bạn sẽ tiếp tục giữ vững phong độ của mình.

Có thể nói, để đo đếm thành công của một game online, ngoài việc cộng đồng lớn và gắn bó thì việc những gamer đó sẵn sàng “chịu chi” cho sản phẩm để có những giây phút trải nghiệm để đời là điều không phải game nào cũng làm được. Để có thể thu được lợi nhuận và làm hài lòng khách hàng thì trước hết dịch vụ đó phải tốt và NPH CMN Online đã làm được điều tuyệt vời đó. Chắc chắn, Ỷ Thiên Đồ Long sẽ còn mang những trải nghiệm tuyệt vời đó đến cho game thủ trong thời gian tới!

Hãy cùng Mẫn Nhi bước vào một thế giới Kiếm Hiệp đầy màu sắc của Ỷ Thiên Đồ Long nào!