GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN MỚI
11.01.2023



GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN MỚI

Tuyệt tác võ hiệp Độc Cô Cửu Kiếm mang đậm phong cách chiến đấu võ hiệp mang đến cho người chơi trải nghiệm hành tẩu giang hồ sâu sắc nhất. Trong lần cập nhật này, xin mời các bạn trải nghiệm khiêu chiến địa cung, bản đồ PVP cực lớn Ngạc Nhĩ Đồ Thảo Nguyên, mở giới hạn lv lên 75. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm cho tất cả anh hùng hào kiệt trên đường hành hiệp

GIANG HỒ CHINH CHIẾN MỚI

Ra mắt bản đồ hoàn toàn mới Thảo Nguyên Ngạc Nhĩ Đồ, địa cung tranh đoạt chinh chiến cực lớn là thế giới thám hiểm mới vô cùng hấp dẫn đang chờ các bạn. Vào bản đồ chiến đấu với đủ loại quái mới dưới những cơn gió lồng lộng bối cảnh hùng tráng, liệu có làm cản bước các anh hùng hào kiệt chăng? Đồng thời quái ở địa cung có sức mạnh và lượng máu rất lớn, mạnh hơn quái thường rất nhiều. Vì thế khuyên các anh hùng hãy chuẩn bị hành trang thật chu đáo trước khi thám hiểm ở đây.

image002

TỨ KHUYỂN NGẠC NHĨ ĐỒ THẢO NGUYÊN

BOSS Địa Cung là những nơi tập trung đông người tranh đoạt nhất. Trong bản đồ sẽ làm mới BOSS ở vị trí ngẫu nhiên, tiêu diệt BOSS sẽ rớt ra Mảnh Bảo Thạch, và xuất hiện Hộp Hoàng Kim, Hộp Bạch Ngân, Hộp Thanh Đồng. Tất cả người chơi trong trận doanh có người chơi tiêu diệt BOSS sẽ đều nhận BUFF tăng tỉ lệ rơi trong 1 tiếng. Đồ Đằng Bang Hội là làm những nhiệm vụ hàng ngày dẫn tới, chiếm các Đồ Đằng trong bản đồ, khi chiếm thành công, trạng thái thay đổi thì sẽ nhận được phúc lợi. Bang hội chiếm lĩnh Đồ Đằng sẽ được trạng thái hồi sinh mệnh nhanh, tăng EXP trong phạm vi xung quanh Đồ Đằng đó.

image003

MỞ GIỚI HẠN LV VÀ TRANG BỊ MỚI ĐỘC ĐÁO

Trong phiên bản này lv sẽ được mở giới hạn tới 75, cho bạn thêm không gian phát triển nhân vật và mang đến thêm nhiều trải nghiệm chiến đấu vô cùng thú vị. Đồng thời 6 môn phái sẽ có bộ trang bị mới với đặc tính mới: bộ Long Chiến Thiên Hạ, bộ Chân Võ Thánh Dương, bộ Binh Hồng Tuyết Phách, bộ Tiếu Ngạo Thương Hải, bộ Thanh Minh U Hồn, bộ Nam Hoàng Khai Thiên. Sáu bộ trang phục cấp cao này được thiết kế riêng dựa trên đặc điểm môn phái sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các đại hiệp trên con đường nguy hiểm và thú vị phía trước.


Hy vọng trang bị hoàn toàn mới, đầy khí chất hào hiệp, cùng tính năng và bản đồ mới sẽ mang đến cho toàn thể các anh hùng những trải nghiệm mới, thử thách tuyệt vời cũng như kỉ niệm chinh chiến không ngừng cùng bạn bè. Nào hãy cùng chờ đón phiên bản mới kỳ này nhé!