HỆ THỐNG CHIẾN LUÂN
07.05.2022

Các Đại Hiệp thân mến!

Hôm nay muội sẽ giới thiệu Tiêu điểm game "HỆ THỐNG CHIẾN LUÂN" đến các Đại Hiệp, để mọi người nắm thông tin và cùng muội thu thập những Chiến Luân hoành tráng mạnh mẽ nhất nhé!

Quay mảnh chiến luân ngẫu nhiên Bậc 1 đến Bậc 7 mở hộp Bí Bảo Chiến Luân từ quà thắng tuần Môn phái chiến trên đỉnh Quang Minh Chiến, thu thập đủ 30 mảnh chiến luân cùng bậc ghép thành thẻ kích hoạt chiến luân của bậc đó.

image001

image003

image005

Mua chiến luân trong shop chiến luân 0 KNB

image007

Khi mua thẻ kích hoạt chiến luân bằng giá trị KNB tương ứng từng loại chiến luân khi đạt được yêu cầu tăng sao của chiến luân đã mua sẽ được hoàn trả lại đúng số giá trị KNB đã mua.

image008

image010

image012

image014

Đại Hiệp vào biểu tượng Chiến Luân như trong hình để vào giao diện hệ thống. Trong giao diện này có 2 mục, Chiến Luân và Chiến Trận

image016

image017

CHIẾN LUÂN

Với Chiến Luân, các Đại Hiệp sẽ kích hoạt khi hoàn thành xong điều kiện bắt buộc như thu thập đủ bộ trang bị, đăng nhập ngày quy định, công lực đạt đến mốc nhất định. Chiến Luân bậc càng cao, chiến lực cộng vào nhân vật càng lớn.

Hệ thống Chiến Luân tăng cho người chơi thuộc tính: Hp, Công, Thủ

Lưu ý:

- Chiến lực các Chiến Luân khi kích hoạt sẽ được cộng dồn thuộc tính

image019

- Các Chiến Luân dư ra có thể dùng để tăng sao, tăng Lực Chiến Chiến Luân

image020

KỸ NĂNG CHIẾN LUÂN

Khi các Chiến Luân tăng đủ mức sao yêu cầu và có sách kỹ năng sẽ mở Kỹ Năng Chiến Luân, mở hiệu quả buff đặc biệt cho nhân vật. (Sách Kỹ Năng Chiến Luân quay trong bí bảo chiến luân)

image021

CHIẾN TRẬN

Để kích hoạt Chiến Trận, người chơi phải thu thập đủ Chiến Luân tương ứng với các vị trí trong Chiến Trận.

image022

TĂNG CẤP – ĐỘT PHÁ CHIẾN TRẬN

Sau khi kích hoạt Chiến Trận, người chơi sử dụng Xu để tăng cấp. Tăng cấp cần các Chiến Luân đạt đến số sao yêu cầu. Đạt đến mỗi 10lv Chiến Trận sẽ tăng lượng lớn % thuộc tính Chiến Luân.

image024

Đến mỗi mốc level giới hạn sẽ cần Đột Phá Chiến Trận để có thể tiếp tục tăng cấp Chiến Trận. Đột Phá Chiến Trận cần tiêu tốn KNB Khóa và Đá Đột Phá Chiến Trận

image025

image026

Chúc các Đại Hiệp có những phút giây tuyệt với cùng Ỷ Thiên Đồ Long!