TÂM THƯ GỬI TỚI TẤT CẢ CÁC ANH HÙNG
19.03.2023

Các Anh hùng thân mến!

Lời đầu tiên, Mia xin được cảm ơn các Anh hùng đã ủng hộ và đang chờ đợi Hero Origin được ra mắt trong những ngày qua 

Mia cũng rất hiểu được cảm giác mong đợi của các Anh hùng khi nhận được thông báo 9h ngày 20/3 game sẽ ra mắt, và theo thông tin hiện nay thì đội ngũ vận hành đang ngày đêm nỗ lực hết mình để sớm mang sản phẩm đến tay các Anh Hùng. 


Tuy nhiên, để có những trải nghiệm tốt nhất cho các Anh hùng, đội ngũ vận hành cần thêm thời gian để có thể hoàn thiện những bước sàng lọc cuối cùng, cân nhắc những điều chỉnh phù hợp và tối ưu chất lượng sản phẩm trước khi chính thức ra mắt.

Vì vậy, kế hoạch ra mắt ngày 20/3 như dự kiến sẽ tạm thời dời lại vài ngày. Nhưng các Anh hùng đừng quá buồn, đội ngũ vận hành đã chuẩn bị những món quà cực hấp dẫn nhằm tri ân đến các Anh hùng đã dõi theo Hero Origin từ những ngày đầu. 

   CODE TRI ÂN: HERO1AFK 

Quà tặng bao gồm: KIM CƯƠNG*1888, RƯƠNG TƯỚNG ETERNAL*1, RƯƠNG TƯỚNG ABYSS WELL*1, HOA VĂN HUYỀN THOẠI (CHỌN)*100

Khi ra mắt game các Anh hùng nhanh tay nhập code để nhận quà. Quá tuyệt vời phải không nào?

Rất mong nhận được sự thông cảm và ủng hộ hết mình từ các Anh Hùng, 1 lời kêu gọi bạn bè tham gia thế giới Hero Origin sẽ là động lực to lớn ủng hộ tới đội ngũ vận hành. Một lần nữa, Mia xin gửi tới các Anh hùng lời xin lỗi chân thành nhất vì đã khiến các Anh hùng phải chờ đợi lâu, mong rằng các Anh hùng sẽ tiếp tục ủng hộ Hero Origin khi game được ra mắt trong vài ngày tới nhé!!

CHÚC CÁC ANH HÙNG SẼ CÓ NHỮNG CHUYẾN PHIÊU LƯU VÔ CÙNG THÚ VỊ CÙNG HERO ORIGIN!