THÔNG BÁO ĐỀN BÙ HOẠT ĐỘNG BXH LỰC CHIẾN
10.06.2022

Các Đại Hiệp thân mến!

San nhi xin chào các đại hiệp, vào sáng ngày hôm nay 10/06, hoạt động BXH Lực Chiến đã xảy ra sự cố không mong muốn. Hiện tại BXH đã hoạt động bình thường, tuy nhiên một số đại hiệp tăng lực chiến trong khoảng thời gian từ 0h-9h không còn được tính trong BXH. BQT chân thành cáo lỗi và xin đưa ra hướng khắc phục như sau để đảm bảo quyền lợi người chơi:

1. Hiển thị danh sách đại hiệp và lực chiến đã tăng từ 0h-9h ngày, các đại hiệp bị lỗi có thể xem lực chiến đã tăng của mình bên dưới bài viết.

2. Sau khi hoạt động BXH Lực Chiến kết thúc, BQT sẽ tổng hợp và cộng thêm lực chiến theo danh sách trên cho đại hiệp. Nếu sau khi cộng, xếp hạng của đại hiệp tăng lên, ví dụ kết thúc hoạt động đại hiệp xếp hạng 2, nhưng sau khi cộng thêm được xếp hạng 1, BQT sẽ gửi thêm phần quà chênh lệch qua thư. Tương tự với các thứ hạng khác.

3. Nếu kết thúc hoạt động đại hiệp xếp hạng 1 (chưa cộng thêm LC bị mất), BQT sẽ gửi thêm phần quà gồm (Quà Chọn Áo Thánh Trang x1, Đá Tăng Cấp x50) đền bù lỗi cho đại hiệp.

4. Nếu kết thúc hoạt động, sau khi cộng thêm LC bị mất, thứ hạng của đại hiệp trên BXH không thay đổi, sẽ không nhận thêm quà nào khác.

Lưu Ý: chính sách trên chỉ áp dụng với những đại hiệp có tên trong danh sách bị lỗi trên.

THÔNG TIN BXH

image001

image003

image004

image005

image006

Chúc các Đại Hiệp có những phút giây tuyệt vời cùng Lệnh Hồ Ca!