THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ BẢNG XẾP HẠNG
12.06.2023

Lãnh Chúa Thân Mến!

Vậy là đã hơn 1 tháng kể từ ngày game Hero Max chính thức ra mắt, trong thời qua Luna rất cảm ơn các Lãnh Chúa đã đồng hành và ủng hộ game Hero Max. Mặc dù, Luna cùng đội ngũ vận hành luôn cố gắng làm việc hết sức mình bất kể ngày đêm để game có thể hoạt động một cách ổn định nhất nhưng do một số nguyên nhân khách quan từ phía kỹ thuật dẫn tới game Hero Max có một số sự cố đáng tiếc xảy ra trong thời gian qua. 

Vì vậy, hôm nay Luna viết tâm thư này mong các Lãnh Chúa thông cảm và Luna cũng xin thông báo sẽ điều chỉnh một số thông tin cụ thể như sau:

THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ BẢNG XẾP HẠNG

350954205_771118431372237_4857119419087776191_n

✯ Do sự cố kỹ thuật về dữ liệu liên server dẫn đến các lỗi về phần quà của các loại bảng xếp hạng nên hiện tại Hero Max đã khắc phục và điều chỉnh lại thứ tự liên server với quy tắc 8 server liền nhau sẽ là 1 cụm.

✯ Sau khi điều chỉnh bảng xếp hạng liên server, sẽ dẫn đến 1 số thay đổi thứ hạng trong bảng xếp hạng sự kiện và hoạt động đang diễn ra

✯ Về các phần quà đền bù cho các Bảng xếp hạng trước, các Lãnh Chúa hãy yên tâm vì kỹ thuật đang cố gắng hết sức kiểm tra khắc phục và  gửi lại phần quà nhanh nhất có thể đến với các Lãnh Chúa.

Một lần nữa Luna rất mong nhận được sự cảm thông của các Lãnh Chúa vì những sự cố đang tiếc không mong muốn này. Luna và đội ngũ vận hành sẽ cố gắng hết sức để cải thiện chất lượng sản phẩm và cố gắng khắc phục hết các lỗi xảy ra trong thời gian sớm nhất.

MONG CÁC LÃNH CHÚA THÔNG CẢM CHO SỰ CỐ ĐÁNG TIẾC NÀY!!