TƯỚNG TIME WALKER ABRAHAM
29.10.2022

Tướng mới siêu HOT - siêu hấp dẫn đã có mặt ở "Truyền Thuyết Thánh Thụ", cùng Lina tìm hiểu chi tiết vị Tướng này nhé!!

Tổng Quan 

Hệ Tướng: Galaxy

Vai Trò: Sát Thủ

Thuộc Tính: Sở hữu 2 thuộc tính Nhanh Nhẹn Sức Mạnh.

image001

Kỹ Năng

Ảo Ảnh Xé Trời: 

Abraham triệu hồi ra 10 Space Blade, ưu tiên tấn công mục tiêu có HP thấp nhất, mỗi Space Blade đều gây ST Vật Lý bằng 100% Công, nếu như mục tiêu tử trận thì Space Blade sẽ tiếp tục tấn công kẻ địch kế tiếp cho đến khi kết thúc. 

Lv2: Mục tiêu trúng đòn trong 6 giây tiếp theo, TL bị Bạo Kích tăng 10%

Lv3: 10% ST kỹ năng chuyển thành HP bản thân 

Lv4: Mục tiêu trúng đòn trong 6 giây tiếp theo, TL bị Bạo Kích tăng 20%


Vận Tốc Ánh Sáng: 

Nếu không thay đổi mục tiêu tấn công sau 5 giây, thì cứ 3 giây bản thân tăng 5% Tốc Độ Đánh, mục tiêu bị tấn công giảm 2% Tốc Độ Đánh, tối đa cộng dồn 5 tầng, nếu mục tiêu thay đổi thì hiệu ứng kết thúc và tính lại từ đầu. 

Lv2: Điều kiện kích hoạt giảm xuống 3s 

Lv3: Tốc Độ Đánh tăng 6% 


Vuốt Săn Sao: 

Mỗi 12s sẽ kích hoạt một nắm đấm vào mục tiêu hiện tại gây 200% ST Vật Lý.

Lv2: Gấp đôi phạm vi gây ST 

Lv3: ST tăng lên 300% Công

Lv4: Thời gian kích hoạt giảm xuống 9s


Du Hành Thời Gian: 

Khi Abraham nhận ST chí mạng, giữ lại 1đ HP và trốn vào dòng chảy thời gian, 3 giây sau quay lại và hồi 10% HP tối đa, nếu bản thân là tướng cuối cùng tử trận thì kỹ năng này vô hiệu, mỗi trận chỉ được kích hoạt 1 lần.

Lv2: HP hồi phục tăng lên 15% 

Lv3: Bước ra từ dòng chảy thời gian, nhận thêm 20% Thủ, duy trì 6s

Lv4: HP hồi phục tăng lên 20%

Trang Bị

Abraham sử dụng Bộ Trang Bị Tĩnh Lặng chỉ dành cho Sát ThủiCung Thủ.

Phụ Ma Trang Bị nên chọn Sức Mạnh Hoang Dã cho Abraham để giúp anh ta có thể bỏ qua né của địch thủ tấn công và diệt địch nhanh chóng.

image003

image005

Trang Bị Chuyên Dụng - Đoạn Không Kiếm

Abraham sẽ tích trữ 2% Sát Thương gây ra theo thời gian, khi tích lũy đủ Sát Thương tiêu diệt địch, Abraham sẽ nhảy ra từ không gian và tiêu diệt địch.

Lưu ý: Nếu diệt đươc Abraham của đối thủ thì bản thân nhận 5s vô địch và khi nâng cấp Trang Bị Chuyên Dụng càng cao thì Sát Thương mỗi lần tích lích lũy càng cao.

image007

Hồn Khí

Với Abraham nên chon Mặt Nạ Nữ Yêu vì khi ra trận cứ mỗi 3s, Sát Thương gây ra sẽ được tăng thêm 1%, với kỹ năng của Trang Bị Chuyên Dụng cả 2 sẽ bổ trợ qua lại với nhau.

giúp Abraham trở thành mối đe dọa cho hàng sau team địch.

image009

Phú Hồn

Phú hồn Abraham cần miễn giảm sát thương vì khi nhảy ra sau truy kích đối thủ Abraham dễ bị các tướng sức mạnh tấn công và chủ lực phải đúc chọn cho Abraham Tăng vật lý để tăng khả năng truy sát của Abraham.

Bên cạnh đó có thể dùng Tăng Bạo, Truy SátVật Lý tùy thuộc vào độ may mắn khi đúc lại của Nhà Thám Hiểm để có thể đeo các phú hồn phù hợp nhất cho Abraham.

image011

image013

Kỹ Năng Đặc Biệt

Với Kỹ Năng Đặc Biệt nên chọn Thợ Săn Pháp Sư giúp Abraham tăng Sát Thương khi tấn công các tướng Trí Lực, Kỹ năng 7 Sao chọn Nhận Sát Thương Hồi Năng Lượng Abraham nhảy ra sau để truy kích nên hầu như lượng Sát Thương nhận vào rất lớn nên sẽ giúp Abraham nhanh thi triển kỹ năng để tiêu diệt địch.

Kỹ năng 9 sao chọn Sát Thủ Cường Giả giúp cho Abraham tăng Bạo Kích khi đối thủ đang còn nhiều máu điều này giúp Abraham có thể đảo ngược tình thế.

image015

Đội Hình

Về đôi hình ưu tiên buff 2 nhanh nhẹn để kích hoạt hiệu quả của Tướng Sát Thủ là khả năng truy kích hàng sau, có thể đi bài 4 sát thủ càn quét địch nhanh chóng nhưng nhược điểm ít máu dễ bị lật kèo nên tùy vào đội hình đối thủ cân nhắc điểu chỉnh sao cho hiệu quả nhất.

Abraham nên đi chung với 1 Hộ Vệ để gia tăng sức mạnh hàng phòng thủ dẫn dụ tướng sức mạnh phe địch để Abraham dễ tiếp cận các tướng hàng sau địch, 1 Phù Thủy để buff bổ trợ cho Abraham khi anh ta nhảy ra sau để truy kích đối thủ là lúc anh ta cần các buff hiệu ứng có lợi.

Giúp loại bỏ các hiệu ứng bất lợi để dễ dàng kết liễu đối thủ hơn. Đặc biệt ở đội hình nếu có Natra củng cố thêm sức mạnh Chiến Binh cùng Arhur gia tăng hàng công hơn nữa Natra với thuộc tính trí lực giúp buff thêm hiệu quả Phù Thủy.

Yếu tố quan trọng nhất vãn là khả năng sắp xếp đội hình của Nhà Thám Hiểm sao cho từng vị trí của tướng đạt hiệu quá nhất khi đánh trận cùng với Abraham nên hãy tự do sáng tạo theo cách riêng của mình nhé các Nhà Thám Hiểm.

image017

CHÚC CÁC NHÀ THÁM HIỂM SẼ CÓ PHÚT GIÂY THƯ GIÃN CÙNG TRUYỀN THUYẾT THÁNH THỤ!!