VÙNG ĐẤT TRUYỀN THỪA
13.04.2023

Xin Chào Các Anh hùng! 

Hôm Nay Hero Origin sẽ gửi đến các Anh hùng 1 số thông tin để nắm rõ về tính năng VÙNG ĐẤT TRUYỀN THỪA

Điều kiện: Ngày 22 mở Server

tt1

Xin chào các Nhà Thám Hiểm

Giới thiệu tính năng mới

Vùng Đất Truyền Thừa là nơi mà các Nhà Thám Hiểm sẽ phải thu thập cho các vị Tướng của chúng ta những loại Ấn Ký khác nhau, để có thể giúp gia tăng thuộc tính, sức mạnh kỹ năng cơ bản của các Tướng. Ngoài ra Ấn ký còn bổ trợ thêm cho kỹ năng cơ bản của Tướng một sô hiệu ứng phụ giúp khả năng chiến đấu và ra đòn từ kỹ năng cơ bản linh hoạt đa dạng hơn trong việc giúp các nhà Thám Hiểm điều chỉnh đội hình để khắc chế đối thủ.

1. Cách Thu Thập Ấn Ký

Hiện tại các Nhà Thám Hiểm có thể thu thập tại phòng triệu hồi và dùng đá kế thừa để triệu hồi Ấn Ký. Đá Kế Thừa hiện tại sẽ được bán ở Tiệm Siêu Hời

tt2

tt3

Hoặc có thể thu thập Ấn Ký bằng thẻ tủy chỉnh ấn ký đỏ hoặc cam bằng cách nhận lại ưu đãi lượt triệu hồi Ấn Ký. Thẻ tùy chỉnh giúp các Nhà Thám Hiểm Có thể chọn được Ấn Ký đúng với các vị tướng mà các Nhà Thám Hiểm đang cần để gia tăng sức mạnh trọng đội hình của mình.

tt4

tt5

Mẹo Nhỏ để thu thập Ấn Ký: Khi Triệu hồi Ấn Ký các Nhà Thám Hiểm có thể chọn các vị tướng để đặt vào dành sách yêu thích, giúp khả năng cao hơn nhận được Ấn Ký Huyền Thoại hay còn gọi đơn giản là Ấn Ký đỏ và tối đa được chọn 12 vị tướng đặt vào danh sách yêu thích. 

tt6

tt7

2. Cách Kích Hoạt Kỹ Năng Ấn Ký
Các Nhà Thám Hiểm phải thu thập cho mỗi vị tướng của mình từ 4 đến 8 Ấn Ký Huyền Thoại để có thể kích hoạt được kỹ năng. Các Kỹ năng của các tướng hoàn toàn khác nhau nên hãy thảo luận thật kỹ để có thể sử dụng các Ấn Ký một cách thật hiểu quả.

tt8

tt9

CHÚC CÁC HERO SẼ CÓ CHUYẾN PHIÊU LƯU VÔ CÙNG THÚ VỊ CÙNG HERO ORIGIN